Tin mới

16 năm liên tiếp, Ronaldo xuất hiện trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng

Thứ ba, 22/10/2019, 09:21 (GMT+7)

Trong danh sách 30 cầu thủ được đề cử danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019, Ronaldo tiếp tục được xướng danh.

Vào rạng sáng ngày 22/10, tạp chí France Football đã đưa bản danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019. Trong danh sách này, những cái tên nổi bật nhất tiếp tục xuất hiện.

Với chức vô địch Champions League, Liverpool tiếp tục là CLB có nhiều cầu thủ xuất hiện trong danh sách đề cử nhất. Những cầu thủ của The Kop được đề cử bao gồm thủ thành Alisson Becker, trung vệ Virgil van Dijk, hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold, tiền vệ Georginio Wijnaldum, bộ ba tiền đạo Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Chức vô địch Champions League khiến Liverpool là đội bóng có nhiều cầu thủ được đề cử danh hiệu Quả Bóng Vàng nhất. Ảnh: Internet

Với cú đúp danh hiệu quốc nội, Man City xếp ngay sau Liverpool với 5 cầu thủ được đề cử, bao gồm: Raheem Sterling, Riyad Mahrez, Kevin de Bruyne, Bernardo Silva và Sergio Aguero.

Lionel Messi và Ronaldo tiếp tục có tên trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng 2019. Đáng chú ý, đây đã là năm thứ 16 liên tiếp. CR7 có tên trong danh sách đề cử kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 2004.

Trong danh sách này, Messi, Ronaldo và Van Dijk vẫn là những cái tên đáng chú ý và là những ứng viên có cơ hội đoạt giải thưởng lớn nhất. Messi đã từng giành The Best 2019, giải thưởng do FIFA bình chọn. Trong khi đó, Virgil Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2019.

Ronaldo có năm thứ 16 liên tiếp lọt vào danh sách đề cử Quả Bóng Vàng. Ảnh: Internet

Giải thưởng Quả Bóng Vàng được tạp chí France Football tổ chức và là đơn vị bầu chọn. Giải thưởng này được ra đời từ năm 1956 và là một trong những danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong một năm dương lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news