Tin mới

Arsenal nhận trận thua sốc trước đội bóng mới lên hạng

Thứ ba, 22/10/2019, 08:57 (GMT+7)

Sheffield United 1-0 Arsenal: Đội chủ nhà đã gây cú sốc lớn nhất vòng 9 giải Ngoại hạng Anh khi quật ngã một ông lớn ngay trên sân nhà.

Arsenal bước vào trận đấu muộn nhất vòng 9 giải Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Sheffiled United. Chỉ cần một chiến thắng, Pháo Thủ sẽ lọt vào top 3 nhưng thầy trò HLV Unai Emery đã để đối phương tạo cú sốc.

Sheffield United nhập cuộc khiến Arsenal bất ngờ với lối tấn công phủ đầu. Tuy nhiên hàng công đã 4/5 trận không ghi bàn đã không thể tận dụng thành công các cơ hội trong phút đầu. Trái lại, họ suýt chút nữa bị thủng lưới nếu như pha đệm bóng cận thành của Nicolas Pepe không đi ra ngoài một cách đầy khó hiểu.

Từ cự ly cực gần nhưng Nicolas Pepe đã đệm bóng ra ngoài khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Ảnh: Internet

Tình huống này khiến Arsenal trả cái giá quá đắt. Phút 30, từ quả phạt góc của Norwood, O'Connell đánh đầu chuyền ngang cho Mousset để chân sút này dễ dàng đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Mousset đệm bóng cận thành đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Internet

Để thua trong hiệp 1, Arsenal dồn lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2. Tuy nhiên dù ép sân nhưng những cơ hội họ tạo ra không thực sự rõ ràng. Các cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày của các chân sút bên phía đội khách và trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thủ thành Henderson đã có một ngày làm việc hiệu quả với những tình huống cản phá cơ hội của đối thủ. Ảnh: Internet

Để thua sốc trước Sheffield United, Arsenal tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Sheffield United tiếp tục bay cao với vị trí thứ 9 và có được 12 điểm sau 9 vòng đấu.

Sheffield United 1-0 Arsenal

Ghi bàn: Mousset (30')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news