Tin mới

Bạn gái hot girl của Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương, đám cưới đang cận kề?

Thứ ba, 22/10/2019, 20:35 (GMT+7)

Cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đồng loạt đăng tải hình ảnh đi mua nhẫn và dòng caption ẩn ý khiến dân mạng nghi ngờ về một đám cưới trong tương lai gần.

Mới đây, trên trên Instagram cá nhân, Quỳnh Anh - bạn gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải một bức hình chụp chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Đi kèm là dòng ghi chú khá lấp lửng: "Ai là người thương em. Tặng hột xoàn sang không?".

Quỳnh Anh khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.

Bài đăng của bạn gái Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ nhìn qua mặt kim cương cũng đủ thấy sự sang trọng, xa xỉ của chiếc nhẫn. "Chừng nào cưới đấy", "Cưới nhớ mời nhé", "Cưới đi được rồi, làm dân tình gato quá", là những bình luận để lại dưới bài viết của Quỳnh Anh. Không hề úp mở, cặp đôi cũng nhiệt tình trả lời: "Nếu cưới, mình mời nhớ đi nhé".

Quỳnh Anh thoải mái bình luận cùng bạn bè.

Trước đó, Quỳnh Anh cũng khoe khoảnh khắc dọn dẹp ngôi nhà mà Duy Mạnh mới mua khiến dân mạng đồn đoán về một đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Quỳnh Anh khoe dọn dẹp nhà giúp bạn trai.

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã hẹn hò được 4 năm. Dù xuất thân tiểu thư con nhà giàu song Quỳnh Anh rất tự lập và kinh doanh từ rất sớm. Duy Mạnh hoàn toàn ủng hộ những dự án kinh doanh của bạn gái. Ngoài thời gian thi đấu, tập luyện, anh vẫn thường đến trông cửa hàng và kiêm luôn cả chức shipper.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Anh