Tin mới

Báo Bỉ mỉa mai: 'Công Phượng chỉ mang đến rắc rối cho Sint Truidense'

Thứ ba, 22/10/2019, 20:22 (GMT+7)

Dù mùa giải chưa trôi qua được 1 nửa nhưng trang Voetbal Belgie của Bỉ đã đánh giá Công Phượng là bản hợp đồng thất bại của Sint Truidense.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khá tồi tệ tại Bỉ. Trận đấu trước Anderlecht cuối tuần qua đánh dấu cột mốc 2 tháng Công Phượng không được thi đấu chính thức. Đây là trận thứ 6 liên tiếp số 15 của Sint-Truidense bị ông thầy người Bỉ gạch tên. Lần gần nhất Công Phượng được đăng ký thi đấu là ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp Zulte Waregem, nhưng anh không được tung vào sân. Còn lần gần nhất anh được ra sân là ở trận đấu tiên của STVV tại giải VĐQG Bỉ gặp CLB Club Brugge vào ngày 3/8.

Mới đây, trang Voetbal Belgie của Bỉ đã gọi Công Phượng là "bản hợp đồng thất bại" sủa Sint Truidense dù mùa giải còn chưa đi được nửa chặng đường. Tờ này cho rằng những gì mà tiền đạo người Việt Nam mang lại chỉ là những rắc rối trên MXH. "Mang về 'Messi Việt Nam' nghe có vẻ tuyệt đấy. Nhưng một đội bóng nhỏ thì khó quản lý nổi một người có hai triệu fan trên mạng xã hội. Để rồi khi các trận bóng diễn ra trên sân cỏ thì ở mặt trận trực tuyến, một cuộc chiến khác cũng nổ ra", tờ này chua chát châm biếm.

Công Phượng liên tục không được đăng ký thi đấu tại STVV trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Không chỉ Công Phượng, tờ báo của Bỉ cũng chỉ ra hàng loạt cầu thủ đang phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị tại STVV. Trong đó, Công Phượng hội tụ đủ những yếu tố để bị loại như việc không đủ thể hình và thể chất để cạnh tranh cũng như việc đang có quá nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí của anh.

Cuối cùng, Voetbal Belgie không quên chỉ trích cách làm việc của những ông chủ người Nhật Bản. Tờ này cho rằng STVV đã mua cầu thủ theo cách "vô tội vạ", khiến những vị trí thừa càng thêm thừa còn những vị trí thiếu lại không có sự bổ sung. Voetbal Belgie kêu gọi các ông chủ của STVV nên nhìn nhận lại vấn đề, bằng không STVV hoàn toàn có thể đối mặt với viễn cảnh xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news