Tin mới

Báo Indonesia ngao ngán: 'Phải may mắn lắm đội nhà mới để thua Việt Nam có 3 bàn'

Thứ tư, 16/10/2019, 09:51 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia không giấu được sự thất vọng trước màn trình diễn có phần bạc nhược của đội chủ nhà trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam.

Sau trận thua 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân nhà, các tờ báo của Indonesia đã không giấu nổi sự thất vọng. Nhiều tờ báo dùng hẳn những từ ngữ rất mạnh để nói về trận thua này cũng như viễn cảnh HLV Simon McMenemy sẽ bị sa thải sau chuỗi trận toàn thua.

Tờ Bola Sports cho rằng ĐT Indonesia đã bị đối thủ "hạ nhục" trên sân nhà. Tờ báo này nhấn mạnh vào các sai lầm của Indonesia cũng như sự bạc nhược trong lối chơi, đặc biệt ở hiệp đấu thứ 2. Ngoài ra, tờ báo này cũng nhắc đến cột mốc 28 năm không thua trên sân nhà trước ĐT Việt Nam đã bị xô đổ.

Dòng title của tờ Bola Sports nhắc đến kỷ lục của Indonesia đã bị phá vỡ vào ngày 15/10. Ảnh: Internet

Indo Sports có bài phân tích về lối chơi của ĐT Indonesia và nhấn mạnh việc phải may mắn lắm ĐT Indonesia mới thua Việt Nam có 3 bàn. Tờ này cho rằng đáng lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo đã nâng tỷ số lên 4-1 nếu Đỗ Hùng Dũng không sút hỏng quả penalty lúc cuối trận.

"Indonesia thua toàn diện về thế trận, và may mắn là thủ môn Muhammad Ridho cản được cú sút 11 mét cuối trận để tránh khỏi thất bại bẽ bàng hơn", Indo Sports chua chát thừa nhận.

Đỗ Hùng Dũng là người thực hiện không thành công quả penalty trong những phút cuối. Ảnh: Internet

Trong một bài viết khác, tờ này chỉ ra làn sóng kêu ogị HLV McMenemy từ chức đang lan rộng trên MXH. Các hashtag #SimonOut đã trở thành chủ đề nóng được các fan bóng đá Indonesia chia sẻ rộng rãi trên Facebook hay Twitter.

Tờ Goal phiên bản Indonesia đưa ra dòng title: "Việt Nam đã khiến Indonesia vụn vỡ" để nói về thất bại của đội nhà.

Bài viết bày tỏ sự thất vọng của tờ Goal phiên bản Indonesia. Ảnh chụp màn hình

Trang Detik không quá nặng nề về việc chỉ trích nhưng tờ báo này cũng không giấu nổi sự thất vọng với bình luận ĐT Việt Nam đã khiến Indonesia phải cúi đầu. Ngoài ra, tờ này đưa thống kê đây là trận đấu đầu tiên mà Indonesia phải nhận thất bại trên sân nhà sau chuỗi 8 trận bất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news