Tin mới

Báo Thái Lan đưa tin: 'VFF chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với HLV Park Hang Seo'

Thứ bảy, 19/10/2019, 00:30 (GMT+7)

Siam Sports tiết lộ thông tin LĐBĐ Việt Nam đang có ý định gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm 3 năm.

Tính đến thời điểm tháng 10, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam chỉ còn 3 tháng nữa là đáo hạn. Theo luật, HLV người Hàn Quốc đã có thể tự do đàm phán với những bến đỗ mới. Suốt từ tháng 6 đến giờ, LĐBĐ Việt Nam đã rất nỗ lực trong việc đàm phán hợp đồng.Tuy nhiên phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo cho rằng chưa đến thời điểm thích hợp và "đóng băng" việc đàm phán.

Vấn đề VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo cũng nhận được những sự quan tâm rất lớn từ truyền thông các nước trong khu vực. Việc HLV Park Hang Seo có tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị thế số 1 của Những ngôi sao vàng tại khu vực.

HLV Park Hang Seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan cho biết “VFF chuẩn bị gia hạn 3 năm với HLV Park Hang Seo”. Tờ báo này dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc với thông tin cho rằng hai bên sẽ sớm đàm phán hợp đồng mới trước khi SEA Games 30 diễn ra. Thậm chí tờ này còn khẳng định thời điểm thương vụ này được chốt lại là trước trận gặp UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 14/11.

Theo ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF thì đôi bên đã sắp xếp kế hoạch để sớm ngồi lại với nhau. Ông cho biết hợp đồng chỉ còn vài chi tiết nhỏ không nằm ở vấn đề tiền bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news