Tin mới

Báo Thái Lan tung tin đồn: Quang Hải được nhiều CLB Nhật Bản săn đón

Thứ sáu, 18/10/2019, 11:30 (GMT+7)

Tờ Siam Sports của Thái Lan đưa tin tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng từ Nhật Bản.

Nổi lên từ VCK U20 World Cup năm 2017 và chói sáng tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải đã trở thành cầu thủ số 1 của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Nhiều CĐV tin rằng việc tiền vệ số 19 sang nước ngoài thi đấu chỉ còn là vấn đề về thời gian. Tuy nhiên CLB Hà Nội chắc chắn muốn Quang Hải có thể tiếp tục tích lũy kinh nghiệm trong nước trước khi tìm được một bến đỗ lý tưởng tại nước ngoài.

Đã từng có nhiều tin đồn liên quan đến việc các đội bóng,thậm chí từ cả La Liga cũng săn đón Quang Hải. Ảnh: Internet

Mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan bất ngờ đưa tin nhiều CLB tại J.League đang rất muốn có được chữ ký của Quang Hải. Thậm chí nhiều đội bóng đang tích cực đàm phán để đưa số 19 của ĐT Việt Nam sang Nhật thi đấu từ năm 2020.

Tuy nhiên không dễ để CLB Hà Nội nhả người vào thời điểm này. Quang Hải đang là một trong những biểu tượng của đội bóng cũng như là hạt nhân trong lối chơi. Bản thân bầu Hiển cũng muốn tạo điều kiện tối đa để Quang Hải có thể được thi đấu nhiều trong nước rồi mới tính đến chuyện ra nước ngoài.

Trước đó, CLB Hà Nội đã từng cho SC Heerenveen của Hà Lan mượn Văn Hậu theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và kèm theo điều kiện mua đứt. Dù vậy, CLB này đã phải theo dõi Văn Hậu từ World Cup U20 năm 2017 và trải qua nhiều lần thuyết phục mới có được hậu vệ số 5.

Quang Hải đang là hạt nhân trong lối chơi của Hà Nội FC. Ảnh: Zing

Vì vậy những thông tin của Siam Sports chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news