Tin mới

Bật cười với hình ảnh 'Pikalong' xuất hiện trong cuộc thi thiết kế biểu tượng SEA Games 31

Thứ năm, 19/09/2019, 14:51 (GMT+7)

Biểu tượng Pikalong ngộ nghĩnh xuất hiện tại cuộc thi thiết kế logo SEA Games 31 đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 được chuẩn bị tổ chức tại Việt Nam, BTC đang phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng, biểu tượng vui, khẩu hiệu và bài hát cho SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11".

Trên fanpage của cuộc thi đã cho đăng tải những bài dự thi từ khắp nơi gửi về. Một trong số những bài dự thi thu hút sự chú ý nhất chính là hình ảnh chú rồng PikaLong theo phong cách rất ngộ nghĩnh. Cộng đồng mạng đã vô cùng quen thuộc với những hình ảnh PikaLong như vậy và có hẳn một fanpage mang tên Thăng Fly Comics nổi tiếng trên Facebook.

Ngay lập tức bài dự thi đã nhận được tới 1,2k like và gần 100 lượt chia sẻ trên fanpage Logo SEA Games 31. Các comment đều tỏ ra rất thích thú và tin rằng ý tưởng này có thể áp dụng ngay lập tức.

Bài dự thi thu hút rất nhiều lượt tương tác trên Fanpage. Ảnh chụp màn hình

"Lên con này là đảm bảo tất cả các đoàn đều thích", bạn Phạm Xuân Huy bình luận. Hay "Thôi admin ơi, cuộc thi đã kết thúc từ đây. Chúng ta đã có đáp án từ hình này rồi. Pikalong", bạn Cao Mai Thanh Tâm bình luận.

Giải thích về bài dự thi của mình, họa sĩ Bùi Đình Thăng chia sẻ: "Rồng là biểu tượng của người Việt Nam từ xưa đến nay. Đội tuyển bóng đá nam của chúng ta cũng được gọi là "những chiến binh rồng vàng". Chú rồng vàng trong thiết kế của mình đã tối giản hóa các chi tiết để tiện làm linh vật, tiện làm thú bông hoặc may linh vật to cho người mặc trình diễn trên sân".

Hạn chót cho các bài dự thi gửi tới ban tổ chức sẽ đến hết ngày 10-10-2019. Riêng đối với phần dự thi Bài hát SEA Games 31 và ASEAN ParaGames 11, thời gian gửi bài dự thi đến ngày 10-11-2019.

Kết quả chung cuộc của hạng mục biểu tượng vui sẽ dựa vào 50% số điểm từ ban giám khảo và 50% từ chính sự lựa chọn của người dân khắp cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news