Tin mới

19h00 ngày 5/4, Hà Nội FC vs HAGL: Cuộc chiến của những người hùng U23 Việt Nam

Thứ năm, 05/04/2018, 09:39 (GMT+7)

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ rất đáng chú ý khi hai đội sở hữu rất nhiều cầu thủ từng góp mặt trong danh sách U23 Việt Nam tạo địa chấn tại giải U23 châu Á 2018.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ rất đáng chú ý khi hai đội sở hữu rất nhiều cầu thủ từng góp mặt trong danh sách U23 Việt Nam tạo địa chấn tại giải U23 châu Á 2018.

Sau khoảng 2 tuần tạm hoãn, trận đấu bù vòng 3 V.League 2018 giữa CLB Hà Nội và HAGL sẽ được diễn ra vào chiều tối ngày 5/4. Sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ U23 Việt Nam từng tạo kỳ tích trên đất Thường Châu, Trung Quốc, nên màn đụng độ của hai đội được giới chuyên môn, người hâm mộ đánh giá cao.

19h00 ngày 5/4, Hà Nội FC vs HAGL: Cuộc chiến của những người hùng U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Hà Nội FC và HAGL sở hữu 13 cầu thủ từng tạo kỳ tích cùng U23 Việt Nam

Hà Nội FC có 7 cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam dự U23 châu Á gồm: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Thái Quý và Thành Chung. Trong số này, bộ ba Đình Trọng, Duy Mạnh và Quang Hải là trụ cột của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL diễn ra lúc 19h00. Trực tiếp trên Kenh14.vn.

Đoàn Văn Hậu cùng Thành Chung kịp bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng trở lại. Đức Huy, Thái Quý chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại V.League 2018 đều đang rất sung mãn, chờ được trao cơ hội.

Về phía đội khách, họ không kém cạnh khi mang tới Hàng Đẫy 6 ngôi sao góp mặt ở U23 Việt Nam là Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Châu Ngọc Quang. Chưa kể tới Minh Vương, A Hoàng từng bị loại vì chấn thương đã bình phục, thi đấu nổi bật thời gian qua.

19h00 ngày 5/4, Hà Nội FC vs HAGL: Cuộc chiến của những người hùng U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Nhưng họ sẽ ở hai chiến tuyến trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018.

Từng là những người hùng của bóng đá Việt Nam, nhưng không phải cầu thủ nào cũng thi đấu tốt khi trở về câu lạc bộ chủ quản. Điển hình trong số này là Nguyễn Quang Hải bên phía đội chủ nhà cùng Nguyễn Công Phượng của đội khách.

Với Hải "con", việc phải thi đấu liên tục, cộng các hoạt động quảng cáo ngoài lề khiến tiền vệ sinh năm 1997 chưa tìm lại phong độ ổn định nhất. Quang Hải thi đấu 204 phút, không chứng tỏ được nhiều. Hy vọng sau lời cảnh báo của HLV Park Hang Seo và Chu Đình Nghiêm, Hải sẽ tập trung chơi bóng, chấm dứt cơn hạn bàn thắng. Công Phượng cũng là trường họp phải nỗ lực nhiều ở trận đấu này để khẳng định giá trị.

19h00 ngày 5/4, Hà Nội FC vs HAGL: Cuộc chiến của những người hùng U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Cả Quang Hải và Công Phượng sẽ phải nỗ lực hết mình để tìm lại phong độ tốt nhất

Xét về ngôi sao, HAGL không thua kém Hà Nội FC, nhưng phong độ đối đầu thì đội khách đang lép về hoàn toàn. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất làm khách tại Hàng Đẫy, HAGL đều nhận thất bại. Sở hữu lực lượng nội binh chất lượng, Hà Nội FC còn chiêu mộ dàn ngoại binh xuất sắc, trở thành một thế lực tại giải bóng đá số 1 Việt Nam.

HAGL có sự chuẩn bị tốt cho trận gặp Hà Nội bằng trận thắng quan trọng trước tân binh Nam Định cuối tuần qua. Chiến thắng này không chỉ giúp đội bóng phố Núi cải thiện đáng kể thứ hạng mà còn tạo động lực, tinh thần thoải mái cho các cầu thủ.

Thất thế so với đội chủ nhà, nhưng quyết tâm về một trận phân tài cao thấp với các đồng đội tại U23 Việt Nam, những Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy….tự tin thi đấu hết mình trước Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng… để mang đến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá tấn công hấp dẫn, đẹp mắt.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công, Hùng Dũng, Oseni, Văn Đại, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Moses.

HAGL: Văn Trường, Việt Hưng, Văn Sơn, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Gordon, Văn Thanh, Đức Lương, A Hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC HAGL