Tin mới

Chelsea từ chối bán Mourinho cho Monaco với giá "khủng"

Thứ tư, 04/11/2015, 09:19 (GMT+7)

CLB AS Monaco đã gửi lời đề nghị đến Chelsea với mức giá 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho HLV Mourinho trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Premier League đang khủng hoảng. Tuy nhiên, tỷ phú Roman Abramovich đã từ chối.

CLB AS Monaco đã gửi lời đề nghị đến Chelsea với mức giá 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho HLV Mourinho trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Premier League đang khủng hoảng. Tuy nhiên, tỷ phú Roman Abramovich đã từ chối. 

[mecloud]g1NgKCr9pq[/mecloud]


Chelsea đang khủng hoảng và HLV Mourinho sẽ bị sa thải bất cứ lúc nào nếu nhưng không sớm đưa đội bóng trở lại quỹ đạo. Nhiều ý kiến cho rằng, ông chủ Roman Abramovich chưa muốn chấm dứt hợp đồng với "Người đặc biệt" vì sẽ mất một khoản tiền rất lớn. 

Biết được thông tin trên,  AS Monaco muốn bỏ ra khoản tiền khoảng 35 triệu bảng để đưa Mourinho về Ligue1. Tuy nhiên, ông chủ Chelsea, Roman Abramovich bất ngờ lớn khi từ chối nhượng lại Jose Mourinho cho đội bóng Công quốc. 

Abramovich từ chối bán Mourinho cho Monaco

Việc Monaco muốn mua Mourinho không phải là tin đồn mà đích thân Alessandro Proto, một trong những cổ đông của đội bóng này, được sự chỉ thị của ông chủ Dmitry Rybolovlev, đã sang London vào hôm qua gặp mặt Roman Abramovich. Nhiệm vụ của Alessandro Proto sang London là là thuyết phục ông chủ người Nga nhượng lại Jose Mourinho cho Monaco.

Được biết, thông qua Alessandro Proto, Monaco sẵn sàng trả Chelsea 35 triệu bảng, số tiền bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mourinho với The Blues để đưa chiến lược gia người Bồ Đào Nha về Ligue 1 ngay lập tức. Tuy nhiên thay vì đồng ý, Roman Abramovich đã bất ngờ từ chối lời đề nghị béo bở từ AS Monaco cho vị HLV đang gây thất vọng não nề ở Stamford Bridge. 

Động thái này của tỷ phú người Nga cho thấy được sự tin tưởng tuyệt đối với "Người đặc biệt" cho dù Chelsea vừa thua trận thứ 6 tại Premier League và không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. 

Thông tin đăng trên Dailymail cho hay, mặc dù bị Chelsea từ chối nhưng Monaco vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu HLV Mourinho. Đội bóng Ligue 1 này sẵn sàng chi ra số tiền gấp đôi, tức 71 triệu bảng trả The Blues để có thể thuyết phục được ông chủ Abramovich chấp nhận bán lại Mou cho Monaco.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Abramovich Mourinho