Tin mới

Alexander Đặng âm thầm ghi dấu ấn trong cuộc đua chinh phục HLV Park Hang seo

Thứ ba, 18/06/2019, 09:23 (GMT+7)

Kể từ sau khi HLV Park Hang Seo trực tiếp đến "xem giò", tiền đạo Alexander Đặng vẫn đang âm thầm thể hiện mình để ghi dấu ấn.

Kể từ sau khi được HLV Park Hang Seo sang Na Uy theo dõi trực tiếp, phong độ của Alexander Đặng có phần đi xuống. Tiền đạo Việt kiều trải qua nhiều trận đấu không thể ghi bàn và thậm chí còn phải ngồi dự bị. Tuy nhiên quãng thời gian khó khăn đó đã qua. Alexander Đặng vừa có màn ghi điểm mạnh mẽ với HLV Park Hang Seo.

Liên tiếp trong vòng nửa tháng qua, tiền đạo Việt kiều đã tạo ra nhiều dấu ấn. Trong trận đấu thuộc cúp Quốc gia Na Uy hồi cuối tháng 5 Nest Sotra đối đầu với CLB Fyllingsdalen. Và chỉ mất có 26 phút, Alexander Đặng đã có cho mình một cú đúp.

Chân sút Alexander Đặng vẫn đang âm thầm ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Alexander Đặng tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu gần nhất. Trong trận đấu mới nhất của Nest Sotra, họ phải chạm trán với đối thủ Tromsdalen. Cả hai đã hòa nhau với tỷ số 2-2 và Alexander Đặng đóng góp một pha lập công với cú đánh đầu mở tỷ số.

HLV Park Hang Seo từng khẳng định sẽ không sang châu Âu để dự khán màn trình diễn của Alexander Đặng thêm lần nào nữa. Dẫu vậy vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cử các cộng sự đi thu thập băng hình và gửi về để có được những nhận xét công tâm nhất. Bên cạnh đó, cánh cửa lên ĐT Việt Nam của các cầu thủ Việt kiều vẫn luôn được mở rộng.

Tiền đạo Việt kiều mới có bàn thắng trong trận đấu của CLB Nest Sotra. Ảnh: Internet

Nếu cứ tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Alexander Đặng có thể chinh phục được HLV Park Hang Seo và có một suất cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022.

Tromsdalen.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Alexander Đặng