Tin mới

Altyn Asyr vs Hà Nội FC: Cột mốc chưa từng có (Hết giờ)

Thứ ba, 27/08/2019, 18:21 (GMT+7)

TRỰC TIẾP Altyn Asyr vs Hà Nội FC: Trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/08.

Tinmoi sẽ trực tiếp Altyn Asyr vs Hà Nội FC, trận đấu thuộc bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.

Diễn biến:

90': HẾT GIỜ!!! HÀ NỘI FC ĐÃ LỌT VÀO TRẬN CHUNG KẾT LIÊN KHU VỰC AFC CUP 2019!!!

82': VÀOOO! Trên chấm 11m, Đội trưởng đội chủ nhà không mắc sai lầm nào trong việc đánh bại Văn Công để níu giữ hy vọng cho Altyn Asyr.

80': Altyn Asyr lại được hưởng phạt đền! Đến lượt Moses có pha phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm và đội chủ nhà có tình huống phạt đền thứ 2 trong trận.

69': Hà Nội FC có sự thay đổi người đầu tiên. Người rời sân là Quang Hải và vào thay cho anh là số 38 Kebe.

64': Altyn Asyr vẫn đang tấn công miệt mài và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Hà Nội FC. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở các cơ hội.

60': Văn Công cứu thua!!! Thủ thành của Hà Nội FC lại có pha giải nguy cần thiết cho đội nhà.

51': VÀOOOO!!! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Hà Nội FC! Văn Quyết là người ghi bàn cho đội khách. Đội trưởng của Hà Nội FC đã có cú đánh đầu ở cự ly gần không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

46': Hiệp 2 bắt đầu!!!

45+3': HIỆP 1 KẾT THÚC.

45+1': Trên chấm 11m, đội trưởng Geldiyev không phạm sai lầm nào và đánh bại thủ thành Văn Công để quân bình tỷ số trận đấu.

45': PHẠT ĐỀN CHO ĐỘI CHỦ NHÀ!!! Hậu vệ Văn Dũng có tình huống truy cản trái phép với tiền đạo đối phương. Trọng tài đã lập tức chỉ tay vào chấm 11m và cho Altyn Asyr hưởng phạt đền.

43': VĂN CÔNG CỨU THUA XUẤT THẦN!!! Thủ môn của Hà Nội FC đã có phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho đội nhà.

38': LẠI LÀ VĂN QUYẾT!!! Đội trưởng của Hà Nội FC có cú sút phạt rất tinh quái buộc thủ thành đội chủ nhà phải vất vả cản phá.

33': Sau những phút đầu thăng hoa, Hà Nội FC chủ động chơi chậm để giảm nhịp độ trận đấu. Altyn Asyr bắt đầu có những pha tấn công về phía khung thành của thủ môn Văn Công.

20': CƠ HỘI!!! Ngân Văn Đại có pha căng ngang nhưng đã bị hậu vệ của Altyn Asyr cản phá. Hà Nội FC đang rất hưng phấn sau bàn thắng dẫn trước.

15': VÀOO!!!! Hà Nội FC đã có bàn thắng mở tỷ số! Từ đường chuyền bên cánh phải của Ngân Văn Đại, Văn Quyết tranh chấp khéo léo để có cơ hội tung cú dứt điểm chân trái. Bóng đi nhẹ nhưng đủ bất ngờ và hiểm hóc để làm tung lưới đội khách.

10': KHÔNG VÀO!!! Đỗ Hùng Dũng có cơ hội đối mặt với khung thành đối phương. Tuy nhiên ở góc sút quá hẹp, tiền vệ của Hà Nội FC đã sút không trúng đích.

2':NGUY HIỂM!!! Altyn Asyr lập tức có cơ hội sau đường lên bóng đầu tiên. 25 Gurgenov bất ngờ tung cú dứt điểm ở cự ly 25 m khiến bóng đi ngay sát khung thành.

1': Trận đấu bắt đầu

Link xem trực tiếp Altyn Asyr vs Hà Nội FC:

Xem trên FOX Sports HD:

https://fptplay.vn/livetv/fox-sports-hd
https://cliptv.vn/truyen-hinh/fox-sports

Xem trên FOX Sports 2 HD:

https://fptplay.vn/livetv/fox-sports-2
https://cliptv.vn/truyen-hinh/fox-sports-2

Thông tin trước trận:

Ở trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Đây là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước khi bước vào trận lượt về diễn ra vào tối mai (27/08).

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của nhà ĐKVĐ V.League tỏ ra rất tự tin: “Hà Nội FC đang có lợi thế, dù không lớn nhưng đó là động lực để toàn đội quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi rất khát khao ở giải đấu năm nay và luôn luôn muốn tiến càng sâu càng tốt ở AFC Cup 2019. Nếu như Hà Nội FC có thể vào sâu hơn ở AFC Cup năm nay, chắc chắn các đội bóng ở Việt Nam sẽ chú trọng nhiều hơn khi tham dự đấu trường này trong các mùa giải tới”.

Trước trận đại chiến giữa Hà Nội FC đấu Altyn Asyr, vấn đề thể lực của các cầu thủ đang được NHM tỏ ra quan tâm. Ở trận lượt đi, đại diện của Việt Nam đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột do chấn thương và không đủ thể lực thi đấu. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng trải qua quãng đường di chuyển rất dài với gần 10.000 km để đến sân khách.

Các cầu thủ của Hà Nội FC đã phải trải qua một quãng đường rất dài để đến sân khách. Ảnh: Internet

Tiền vệ Đức Huy đã gặp phải một chấn thương và chắc chắn không thể thi đấu. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết đạt khoảng 70 -80% phong độ và sẵn sàng ra sân. Tất nhiên toàn đội vẫn chưa thể đạt được 100% trạng thái tốt nhất sau một hành trình di chuyển rất dài.

Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, Hà Nội FC sẽ tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử của bóng đá Việt Nam khi trở thành CLB đầu tiên lọt vào tới trận chung kết liên khu vực của AFC Cup. Quan trọng hơn, nếu vô địch giải đấu này, đội bóng thủ đô sẽ giúp cho các CLB V.League có một suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League năm sau.

Đội hình xuất phát của Hà Nội FC trong trận đấu này:

Ảnh: Hà Nội FC

Hải Yến thoát xuống sau pha ban bật với Huỳnh Như nhưng hậu vệ nữ Thái Lan đã có pha vào bóng chính xác.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news