Tin mới

Atletico Madrid lên tiếng xác nhận: Griezmann sẽ là người của Barca

Thứ năm, 13/06/2019, 08:58 (GMT+7)

Tương lai của Griezmann vốn là chủ đề nóng trên TTCN mùa hè năm nay. Theo xác nhận mới nhất từ CLB Atletico Madrid, tiền đạo này sẽ gia nhập Barcelona.

Hồi giữa tháng 5 vừa qua, Griezmann đã chính thức nói lời chia tay với CLB Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Trong một đoạn video clip kéo dài 2 phút, tiền đạo người Pháp đã tuyên bố sẽ chia tay đội bóng thủ đô và quyết định ra đi. Anh cho rằng đã đến lúc mình phải ra đi để tìm kiếm những thử thách mới, để đối đầu với khó khăn. Griezmann cũng không quên cảm ơn đến NHM đã cổ vũ cho anh trong suốt 5 năm qua.

Griezmann đã rời Atletico Madrid từ tháng 5 nhưng vẫn chưa rõ điểm đến của tiền đạo này. Ảnh: Internet

Kể từ đó đến nay, tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 luôn là một dấu hỏi lớn. Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Griezmann sẽ gia nhập Barca. Tuy nhiên mọi thứ đều chưa chắc chắn bởi cả PSG lẫn M.U luôn sẵn sàng nhảy vào cuộc để "phá đám" thương vụ này.

Mới đây nhất, giám đốc điều hành của Atletico Madrid, ông Miguel Angel Gil Marin đã lên tiếng xác nhận, Griezmann sẽ chuyển đến chơi bóng cho Barcelona.

Đài Cadena SER dẫn lời ông chủ của Atletico Madrid cho biết: Tôi biết Antoine Griezmann sẽ đến đâu từ tháng 3/2019. Anh ấy sẽ chuyển đến đầu quân cho Barcelona”.

Tuy nhiên giám đốc điều hành của Atletico Madrid khẳng định chân sút này sẽ nhập đội chủ sân Nou Camp. Ảnh: Internet

Theo hợp đồng Antoine Griezmann gia hạn với Atletico Madrid vào hè 2018, điều khoản phá vỡ của tuyển thủ Pháp là 200 triệu euro. Tuy nhiên, con số này giảm xuống còn 120 triệu vào ngày 1/7/2019. Vì thế, đội bóng xứ Catalan chờ đến ngày 1/7 để chính thức vung tiền giải phóng cho Antoine Griezmann.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Griezmann