Tin mới

Bạn gái Văn Quyến “bật mí” vụ người yêu giải nghệ

Thứ hai, 21/04/2014, 09:00 (GMT+7)

Thanh Hằng, bạn gái Văn Quyến khẳng định nhiều báo đã đưa tin sai sự thật khi cho rằng tiền đạo người Nghệ An đã giải nghệ.

Thanh Hằng, bạn gái Văn Quyến khẳng định nhiều báo đã đưa tin sai sự thật khi cho rằng tiền đạo người Nghệ An đã giải nghệ.

 

12 giờ đêm qua (19/4) tiền đạo Văn Quyến đã có mặt ở Vinh cùng với bạn gái và gia đình. Dù đã xếp đồ rời khỏi CLB V.Ninh Bình nhưng cầu thủ này không giải nghệ như thông tin một số báo đã đăng tải trước đó.

Bạn gái của Văn Quyến, Thanh Hằng (nhà ở phường Hưng Bình, thành phố Vinh) khẳng định: “Quyến đã về Vinh nhưng không giải nghệ, việc rời khỏi V.Ninh Bình thời gian này là do đội bóng không trọng dụng mình mà thôi. Hơn nữa Quyến cảm thấy mệt mỏi trước sự săm soi của báo chí trong thời gian qua kể từ khi vụ án bán độ ở V.Ninh Bình nổ ra nên trước mắt cần yên tĩnh để nghỉ ngơi một thời gian”.

Về việc tuyên bố giải nghệ của Quyến, Thanh Hằng nói thêm: “ý định đó chỉ thoáng qua trong đầu của Quyến khi biết tin bầu Trường giải tán đội bóng còn thông tin đăng tải Quyến giải nghệ trên các tờ báo là không chính xác bởi từ khi vụ bán độ ở V.Ninh Bình xảy ra Quyến chưa trả lời một báo nào cả”. 

Văn Quyến và Thanh Hằng dự định kết hôn cuối năm nay

Về thông tin Quyến có thể liên quan đến cá độ Thanh Hằng nói: “Quyến đã nhiều lần khẳng định với những người thân trong gia đình là mình không hề tham gia và cũng không có ai rủ rê Quyến làm việc đó vì thế bạn bè thân thiết đều tin Văn Quyến trong sạch”.

Về dự định tương lai của Quyến, Thanh Hằng tiết lộ: “Tôi hoàn toàn ủng hộ việc Quyến tiếp tục thi đấu vì đây là niềm đam mê của anh ấy. Hiện nay cũng có một số đội bóng liên hệ với Quyến nhưng anh chỉ ký hợp đồng thi đấu trong trường hợp có tiền lót tay mà thôi còn nếu sau này khi quyết định chia tay sân cỏ thì hai người sẽ chuyển qua làm kinh doanh một lĩnh vực nào đó”.

Dự kiến cuối năm nay Quyến và Hằng sẽ chính thức góp gạo thổi cơm chung nhưng hiện tại chưa chọn được ngày đẹp để tổ chức hôn lễ!

Nguồn: Ngọc Sơn - Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news