Tin mới

Báo châu Á ví Quang Hải là 'món hàng hot nhất', sáng cửa sang châu Âu thi đấu

Chủ nhật, 16/06/2019, 08:05 (GMT+7)

Tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã đánh giá Quang Hải là một trong những "món hàng hot nhất" của Đông Nam Á và có cơ hội lớn để sang châu Âu thi đấu.

Trong một bài viết mới nhất, cây bút Gabriel Tan của Fox Sport Asia đã chỉ ra 6 ngôi sao của châu Á có cơ hội lớn để sang châu Âu thi đấu. Trong số 6 ngôi sao này, có rất nhiều những cái tên đã và đang thành danh tại châu Á, trong đó có cả đội trưởng ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải.

Đánh giá về Quang Hải, Gabriel Tan nhận xét: "Đây là món hàng hot nhất của Đông Nam Á thời điểm hiện tại. Quang Hải nổi lên từ VCK U23 châu Á và giúp đội tuyển U23 nước nhà vào đến trận chung kết. Kể từ đó đến nay, số 19 luôn là niềm cảm hứng của toàn đội, giúp bóng đá Việt Nam có chức vô địch AFF Cup, vào đến bán kết của Asian Cup 2019 và giành vị trí thứ 4 tại ASIAD.

Quang Hải được nhà báo châu Á đánh giá rất cao. Ảnh: Zing

Sự xuất sắc của Quang Hải đã được nhiều đội bóng trong khu vực để mắt tới. Tuy nhiên Hà Nội FC đang thận trọng và chưa có ý định "xuất khẩu" cầu thủ này. Có lẽ BLĐ đang chờ một lời đề nghị đến từ châu Âu".

Bên cạnh sự có mặt của Quang Hải, Chanathip Songkrasin cũng là cái tên được nhà báo Gabriel Tan nhắc tới. Cây bút này cho rằng Chanathip đã tích lũy được kinh nghiệm thi đấu nước ngoài tại Thái Lan và có thể thi đấu tại châu Âu trong thời gian tới. Đặc biệt, với những mối liên hệ giữa các ông chủ người Thái với những CLB trên toàn châu Âu, việc Chanathip chuyển đến lục địa già thi đấu có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chanathip cũng là cái tên sáng giá để thi đấu ở châu Âu trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Ngoài Quang Hải, Chanathip, những cái tên còn lại đều rất đáng chú ý như thủ thành Jo Hyeon-woo của đội tuyển Hàn Quốc, thủ thành Alireza Beiranvand của đội tuyển Iran. Vua phá lưới Asian Cup 2019, tiền đạo Almoez Ali của Qatar. Và đặc biệt là “Messi Nhật Bản”, tiền đạo Takefusa Kubo, cầu thủ mới gia nhập Real Madrid từ CLB Barca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news