Tin mới

Báo Hàn loan tin đồn: VFF ra 'yêu sách' đòi HLV Park Hang Seo phải vào chung kết Asian Cup

Thứ sáu, 13/09/2019, 16:54 (GMT+7)

Tờ Seoul Sports tiết lộ trong một buổi phỏng vấn với HLV Park Hang Seo, VFF đã yêu cầu HLV người Hàn phải vào tới trận chung kết của Asian Cup 2023.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã tạm thời lắng xuống khi công ty chủ quản của HLV người Hàn Quốc tạm hoãn đàm phán đến một thời điểm thích hợp. Trong suốt tháng 7 vừa qua, đã có không ít lần công ty đại diện của HLV Park Hang Seo phải gửi thông cáo báo chí đến các đơn vị truyền thông của Việt Nam để làm rõ vấn đề tiền lương cũng như thời điểm gia hạn.

Đây là động thái phù hợp của công ty đại diện bởi ở thời điểm đó, truyền thông Việt Nam cũng như Đông Nam Á gần như nhiễu loạn trước các thông tin về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo vẫn đang "đóng băng" chuyện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Không chỉ có truyền thông Việt Nam và Đông Nam Á, nhiều tờ báo của Hàn Quốc cũng rất quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Tờ Sport Seoul mới đây đã tiết lộ những chi tiết có thể gây sốc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.

Trong một bài viết của mình, tờ này nêu cao những thành tích của HLV Park Hang Seo kể từ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam. Sport Seoul còn tiết lộ, VFF đang đòi hỏi những "yêu sách" không tưởng cho vị chiến lược gia người Hàn. Cụ thể, LĐBĐ Việt Nam yêu cầu HLV Park Hang Seo phải dẫn dắt đội tuyển nước nhà lọt vào trận chung kết của giải đấu Asian Cup 2023 sắp tới.

Tờ Sport Seoul cho rằng VFF đã yêu cầu HLV Park Hang Seo phải đưa ĐT Việt Nam vào trận chung kết Asian Cup 2023 nếu gia hạn hợp đồng. Ảnh chụp màn hình

Đây có thể coi là tin đồn khá vô lý bởi nhìn vào thực lực, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể đọ được với những cường quốc bóng đá trong châu lục. Tất nhiên bóng đá có yếu tố may mắn và không thể nói trước điều gì. Tuy nhiên VFF cũng không thể "lạc quan tếu" để đặt ra một mục tiêu khá viển vông như vậy.

Trong một buổi họp báo ở buổi tập của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trấn an với các CĐV rằng: "Hợp đồng của tôi vẫn đang trong tình trạng đóng băng. Báo chí có quá nhiều bài viết mang tính chủ quan. Tháng 10 tới, chúng ta bàn chuyện này cũng không vấn đề gì và cũng không có gì khó khăn đâu”.

HLV Park Hang Seo cũng nhiều lần khẳng định vấn đề tiền lương chỉ là thứ yếu trong câu chuyện gia hạn hợp đồng này. Theo HLV người Hàn Quốc, tầm nhìn của VFF mới là thứ quan trọng và đủ sức nặng để thuyết phục ông tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news