Tin mới

Báo Hàn một mực cãi cố, cho rằng VFF đặt mục tiêu 'khó hơn lên trời' cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 17/09/2019, 15:16 (GMT+7)

Tờ Sport Seoul vẫn đang một mực cho rằng LĐBĐ Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết Asian Cup 2023 nếu HLV Park Hang Seo đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Trong một bài viết gần đây, tSport Seoul mới đây đã tiết lộ những chi tiết có thể gây sốc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam. Tờ này tiết lộ VFF đang đòi hỏi những "yêu sách" không tưởng cho vị chiến lược gia người Hàn. Cụ thể, LĐBĐ Việt Nam yêu cầu HLV Park Hang Seo phải dẫn dắt đội tuyển nước nhà lọt vào trận chung kết của giải đấu Asian Cup 2023 sắp tới.

Bài viết ban đầu của Sport Seoul với thông tin cho rằng VFF đưa ra "yêu sách" cho HLV Park Hang Seo. Ảnh chụp màn hình

Một lãnh đạo của VFF đã hoàn toàn phủ nhận những "yêu sách" khó hơn lên trời này. Trao đổi với báo Thanh Niên, một quan chức của LĐBĐ Việt Nam khẳng định hoàn toàn không có chuyện VFF yêu cầu ĐT Việt Nam phải vào trận chung kết Asian Cup 2023 nếu HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới.

Có lẽ tờ báo của Hàn Quốc đã bị nhầm lẫn trong quá trình dịch thuật. Tờ này tiết lộ nguồn tin trên đến từ một người thân cận với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên rất có thể họ đã hiểu lầm. Có lẽ VFF muốn đặt mục tiêu đưa ĐT Việt Nam vào vòng chung kết của Asian Cup 2023 nhưng lại bị Sport Seoul hiểu nhầm thành trận chung kết.

Tuy nhiên tờ báo Hàn Quốc này vẫn một mực "cãi chày cãi cối". Cụ thể, trong bài viết mới nhất đăng tải gần đây, Sport Seoul khẳng định thông tin trên hoàn toàn đúng sự thật.

Và ở bài báo mới nhất, Sport Seoul một mực khẳng định thông tin trên dù lãnh đạo của VFF đã có lời đính chính. Ảnh chụp màn hình.

VFF đã cố gắng đưa ra một chi tiêu phi thực tế trước khi ngồi vào bàn đàm phán. Một thành viên thân cận của ông Park tiết lộ rằng chỉ tiêu được một quan chức cấp cao của VFF nói trong một lần phát biểu. Điều này làm cho ông Park phải chịu một áp lực đáng kể. Cuối cùng, các cuộc đàm phán hợp đồng đã bị đình chỉ theo yêu cầu của ông Park và các cuộc đàm phán vẫn chưa được nối lại”, tờ báo này thông tin thêm.

Không rõ VFF sẽ tiếp tục phản ứng thế nào trước thông tin mà Sport Seoul một mực khẳng định là đúng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news