Tin mới

Báo Thái Lan bênh vực Quế Ngọc Hải, chỉ trích CĐV nhà vì hành vi xấu xí

Thứ hai, 10/06/2019, 14:20 (GMT+7)

Nhiều tờ báo của Thái Lan đã lên tiếng bênh vực hành động của Quế Ngọc Hải với các CĐV đội nhà trong trận chung kết King's Cup 2019.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận chung kết King's Cup 2019 chính là màn đáp trả đanh thép của Quế Ngọc Hải khi bị CĐV Thái Lan khiêu khích. Trong loạt sút penalty, Quế Ngọc Hải là người chịu trách nhiệm sút quả phạt đền thứ 4. Anh đã thực hiện cú penalty theo cách rất dị với điệu nhảy chân sáo hiếm thấy. Đội trưởng của ĐT Việt Nam chịu áp lực rất lớn bởi trên khán đài, các CĐV Thái Lan cổ vũ cho Curacao có những hành động và lời lẽ khiêu khích.

Tuy nhiên Hải Quế đã thực hiện thành công cú sút phạt đền này. Ngay sau đó, anh cũng có hành động đáp trả khi đưa tay lên miệng, ngụ ý các CĐV Thái Lan hãy im lặng.

Trước hành động này, nhiều tờ báo Thái Lan đã có những bình luận về sự việc. Khá ngạc nhiên là truyền thông nước này đều bênh vực đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có một động thái khá cứng rắn trước CĐV chủ nhà Thái Lan sau khi sút thành công quả luân lưu của mình. Trước đó, theo quan sát của các phóng viên có mặt trận sân, các CĐV Thái Lan đã đứng dậy, hò hét và tạo một chút áp lực đến cầu thủ Việt Nam. Vì thế, không khó hiểu khi anh đã có hành động kể trên", trang Thairath đưa ra nhận xét của mình với hành động của Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải ra dấu nhắc nhở các CĐV Thái Lan im lặng. Ảnh: Internet

Tờ báo nổi tiếng của Thái Lan, Siam Sports lại cho rằng NHM Thái Lan không nên tạo áp lực với các cầu thủ Việt Nam vì dẫu sao Những ngôi sao vàng vẫn là anh em trong khu vực Đông Nam Á.

Cũng chung quan điểm đó, trang Post Today của Thái Lan bênh vực hành động của Quế Ngọc Hải. Ngoài ra nhiều trang báo còn quay sang chỉ trích sự yếu kém của ĐT Thái Lan trong kì King's Cup thứ 47 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Ngọc Hải