Tin mới

Báo Thái tung tin đồn: HLV Park Hang Seo hoãn ký hợp đồng lương thấp

Thứ hai, 15/07/2019, 10:43 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan vẫn đang dõi theo từng bước trong quá trình gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Và có vẻ như họ cũng đang nghe được những thông tin sai lệch.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam tưởng như tạm lắng xuống thì vào ngày hôm qua, phía công ty đại diện của HLV này đã gửi thông cáo báo chí đến truyền thông Việt Nam. Nội dung của thông cáo này không gì khác ngoài việc đính chính lại những tin đồn.

Ngoài ra, trong thông cáo báo chí này cũng yêu cầu truyền thông Việt Nam hãy "im lặng", không đưa ra những tin đồn thất thiệt về vấn đề tiền lương khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới. Thông báo có đoạn sẽ không bàn tới chuyện hợp đồng này cho đến khi các bên tiến hành đàm phán lần tiếp theo.

Vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ tạm gác lại để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Dù đã không ít lần HLV Park Hang Seo khẳng định tiền lương chỉ là vấn đề thứ yếu trong chuyện gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên đó vẫn là chủ đề chính mà báo chí Thái Lan mới đăng tải trong thời gian gần đây. Tờ SSM Sport của Thái Lan có bài viết "HLV Park Hang Seo tạm dừng đàm phán gia hạn với LĐBĐ Việt Nam" ra ngày 12/7 và bắt đầu bằng những thông tin thiếu căn cứ.

Tờ này khẳng định chắc như "đinh đóng cột" rằng HLV Park Hang Seo dừng gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam vì vấn đề tiền lương. Không rõ nguồn thông tin từ đâu nhưng SSM Sports đưa ra con số 1,2 triệu USD/ năm là mức lương mà HLV Park Hang Seo đòi hỏi với VFF.

Tờ báo Thái Lan cho rằng HLV Park Hang Seo hoãn gia hạn hợp đồng vì vấn đề tiền lương. Ảnh: Internet

Rõ ràng đây là một con số không có cơ sở. Còn nhớ tại King's Cup 2019 vừa qua, HLV người Hàn Quốc cũng đã phải nổi nóng vì truyền thông Thái Lan đưa tin ông coi thường giải đấu danh giá này. Ngay sau đó phía BTC cũng như tờ báo đăng tải thông tin đã phải xin lỗi cũng như đính chính lại vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news