Tin mới

Barca 1-2 Chelsea: Griezmann có màn ra mắt không trọn vẹn

Thứ ba, 23/07/2019, 20:42 (GMT+7)

Barca 1-2 Chelsea: Thiếu vắng cả Suarez lẫn Messi trong mùa giao hữu năm nay, Barca đã khởi đầu với một thất bại trước Chelsea.

Barca có trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè này gặp CLB Chelsea. Cả 2 đều trình làng những bom tấn của mình trong kì chuyển nhượng vừa qua. Đội bóng xứ Catalan cho ra mắt bản hợp đồng đắt giá mang tên Antoine Griezmann, trong khi phía The Blues để Pulisic đá chính ngay từ đầu. Tân binh Frankie De Jong của Barca ngồi dự bị trong trận này.

Với tính chất của một trận giao hữu, đôi bên chơi cởi mở và ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên Chelsea là đội tận dụng sai lầm tốt hơn. Phút 34, Busquets mắc sai lầm khi chuyền bóng đúng chân cầu thủ đội bạn. Tài năng trẻ Abrahamm tự tin đi bóng, đánh lừa cả thủ môn Stegen để mở tỷ số cho Chelsea.

Barca 1-2 Chelsea: Tài năng trẻ Abrahamm mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, Barca dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên thủ thành Kepa đã có một trận đấu xuất sắc để từ chối hàng loạt các cơ hội mà nhà ĐKVĐ La Liga tạo ra.

Barca 1-2 Chelsea: Griezmann không thể hiện được nhiều dấu ấn trong ngày ra mắt. Ảnh: Internet

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Barca phải trả giá. Phút 81, Barkley có pha đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0 và chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đối thủ trong trận đấu này. Barca chỉ có được bàn danh dự trong những phút bù giờ do công của Rakitic.

Barca 1-2 Chelsea: Niềm vui của Barkley sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Internet

Tỷ số chung cuộc: Barca 1-2 Chelsea

Ghi bàn: Rakitic 90+1 - Abrahamm 34', Barkley 81'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news