Tin mới

Barca 5-2 Real Betis: Griezmann rực rỡ trong ngày vắng Messi - Suarez

Thứ hai, 26/08/2019, 08:36 (GMT+7)

Barca 5-2 Real Betis: Tân binh Antonie Griezmann đã lập tức chứng minh giá trị chong chiến thắng tưng bừng của nhà ĐKVĐ La Liga.

Ở trận đấu này, Barca không thể tung đội hình mạnh nhất khi cả Suarez lẫn Messi đều vắng mặt vì chấn thương. Vì vậy, chân sút người Pháp, Griezmann được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công cho đội chủ nhà. Và tân binh của Barca đã không làm các CĐV thất vọng.

Real Betis bất ngờ có bàn mở tỷ số từ sớm sau khi Nabil Fekir có cú dứt điểm thành bàn ngay từ phút 15. Những tưởng cơn ác mộng sẽ tiếp tục đến với Barca nhưng vào thời điểm khó khăn nhất, họ đã chứng minh được đẳng cấp.

Barca 5-2 Real Betis: Cú đá nối của Griezmann giúp đội chủ nhà quân bình tỷ số. Ảnh: Internet

Phút 41, Griezmann thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội và tung cú đá nối một chạm rất đẳng cấp để đem về bàn gỡ cho đội chủ nhà. Đến phút 50, chính tiền đạo này đã đưa Barca vươn lên dẫn trước với cú đặt lòng mẫu mực ngoài vòng cấm.

Có được bàn thắng dẫn trước, tâm lý các cầu thủ Barca như được cởi bỏ. Liên tiếp từ phút 56 đến phút 60, Perez và Jordi Alba có 2 pha lập công cho nhà ĐKVĐ. Những phút cuối trận, đôi bên có thêm một bàn thắng nữa do công của Vidal và Loren.

Barca 5-2 Real Betis: Jordi Alba có pha lập công gia tăng cách biệt cho nhà ĐKVĐ. Ảnh: Internet

Thắng trận tưng bừng với tỷ số 5-2, Barca có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải năm nay và tạm xếp thứ 9 trên BXH.

Tỉ số chung cuộc: Barca 5-2 Real Betis.

Ghi bàn

Barcelona: Griezmann 41', 50'; Perez 56'; Alba 60'; Vidal 77'

Real Betis: Fekir 15', Loren 79'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news