Tin mới

Bật cười trước lời chúc tiếng Việt bằng Google Dịch của SC Heerenveen tặng cho Văn Hậu

Thứ năm, 05/09/2019, 14:14 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu gặp ĐT Thái Lan, SC Heerenveen đã giành tặng cho Đoàn Văn Hậu món quà tinh thần ý nghĩa bằng lời chúc may mắn bằng tiếng Việt.

Kể từ khi Đoàn Văn Hậu chính thức sang Hà Lan chơi bóng và ra mắt CLB SC Heerenveen, đội bóng của Hà Lan đã cho thấy sự tăng trưởng đột biến trên mạng xã hội. Lượng người theo dõi fanpage của CLB đã tăng lên đáng kể với hầu hết những CĐV Việt Nam nhấn theo dõi để cập nhật những thông tin về Đoàn Văn Hậu.

SC Heerenveen cũng rất biết cách "nịnh" các CĐV Việt Nam. Mới nhất, fanpage của CLB đã đăng tải những thông điệp hết sức dễ thương nhằm gửi lời chúc may mắn cho Đoàn Văn Hậu trong trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới. Tuy nhiên thông điệp của đội bóng có gì đó... sai sai!

SC Heerenveen đã rất cố gắng sử dụng Google Dịch để truyền tải thông điệp đến các CĐV Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

CLB của Hà Lan gửi lời "Chúc may mắn chống lại Thái Lan Đoàn Văn Hậu! Chúng tôi hỗ trợ Việt Nam". Tuy nhiên nhìn qua chúng ta cũng biết được đây là một sản phẩm của Google Dịch với những từ ngữ kì quặc như "chống lại" hay hỗ trợ". Có thể đội ngũ admin của fanpage muốn truyền tải thông điệp bằng tiếng Anh rằng :"Good luck against Thai Lan, Doan Van Hau! We support Viet Nam".

Đây không phải lần đầu tiên SC Heerenveen cố gắng dùng tiếng Việt để truyền tải đến CĐV Việt Nam. Ngày 3/9 vừa qua, fanpage của SC Heereveen đã có một thông điệp đầy dễ thương gửi đến các CĐV Việt Nam bằng tiếng Việt. CLB này gửi lời Chào buổi sáng Việt Nam và đăng tải đoạn clip dài hơn 2 phút của Đoàn Văn Hậu trong ngày đầu tiên sang Hà Lan ra mắt.

Ảnh: Internet

Về phần mình, việc Đoàn Văn Hậu có ra sân ở trận đấu tối nay hay không là một dấu hỏi lớn bởi anh gặp chấn thương và có thể không đảm bảo về thể lực. Chắc chắn HLV Park Hang Seo đã có những toan tính cho riêng mình để đưa ra đội hình tối ưu nhất cho ĐT Việt Nam vào 19h00 tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news