Tin mới

Bất ngờ khi Google chọn ông Wenger trở thành HLV đội tuyển Thái Lan

Thứ ba, 15/01/2019, 15:39 (GMT+7)

Mới đây, trang tìm kiếm lớn nhất thế giới Google đã đưa ra kết quả tìm kiếm của từ khóa “Thailand national team coach” là ông Arsene Wenger khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang tìm kiếm lớn nhất thế giới Google đã đưa ra kết quả tìm kiếm của từ khóa “Thailand national team coach” là ông Arsene Wenger khiến nhiều người bất ngờ.

HLV trưởng Thái lan là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay sau khi đội tuyển Thái Lan giành vé bước vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Khi nhắc đến HLV trưởng đội tuyển Thái Lan thì có lẽ hầu hết sẽ nghĩ đến HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai hay người tiền nhiệm vừa mới bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải là Milovan Rajevac.

Tuy nhiên khi tìm kiếm từ khóa "HLV trưởng ĐTQG Thái Lan" hoặc "Thailand national football team coach" (theo tiếng Anh) thì trang goolgle lại cho kết quả là HLV Arsene Wenger. Thậm chí, trang tìm kiếm Google còn đưa ra thông tin chi tiết khi nói rằng đây là một bản hợp đồng 2 năm.

Hình ảnh HLV Wenger hiện lên sau khi gõ "Thailand national team coach” trên Google. Ảnh internet

Thế nhưng, trên trang Wikipedia của nhà cầm quân 69 tuổi lại không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ này.

Được biết, Arsene Wenger từng ba lần giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Arsenal, trong có mùa giải bất bại 2003/04. Tuy nhiên ông chính thức chia tay “Pháo thủ” vào cuối mùa giải 2017/18 sau 22 năm gắn bó cùng đội chủ sân Emirates.

Đáng chú ý là một bài viết của trang Fox Sports Asia nhấn mạnh việc HLV Wenger dẫn dắt Thái Lan không hề vô căn cứ.

"Đây không phải là một giả thuyết vô căn cứ bởi HLV Wenger từng có thời gian làm việc tại châu Á (ở CLB Nagoya Grampus Eight). Trong khi đó, ĐT Thái Lan đang nuôi mộng trở thành một đội bóng mạnh tầm châu lục thì khả năng của sự việc này không phải là không có", cây bút Aditya viết.

Được biết, kể từ khi chia tay Arsenal hè 2018, HLV Arsene Wenger đã không đảm nhiệm bất kỳ công tác huấn luyện nào.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news