Tin mới

Bầu Đức kỳ vọng Công Phượng sẽ tiến bộ hơn khi gia nhập Mito

Thứ tư, 23/12/2015, 16:40 (GMT+7)

 Sau một thời gian đồn đoán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đã chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) với thời hạn 1 năm.

 Sau một thời gian đồn đoán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đã chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) với thời hạn 1 năm. 

[mecloud]tHyfpEyHbD[/mecloud]


Công Phượng khoác áo CLB Mito Hollyhock theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với giá chuyển nhượng vào khoảng 100.000 USD cùng mức lương 3.000 USD/tháng. Phát biểu trong buổi họp báo, chủ tịch CLB Mito Hollyhock - Numata Kunio cho biết đối với ông, Công Phượng là một siêu sao. Và ông kì vọng ngôi sao trẻ của bóng đá VN này sẽ đem đến luồng gió mới cho CLB.

Có mặt tại buổi lễ ký kết, bầu Đức kỳ vọng Công Phượng sẽ nỗ lực hết mình để trau dồi thêm cho mình ở môi trường bóng đá mới. "Lần thứ hai trong tháng, tôi rất vui khi đội tiếp tục có hợp đồng nữa với một CLB Nhật Bản. Điều này cho thấy thành công của mô hình đào tạo trẻ mà HAGL đang theo đuổi. Tôi tin rằng Công Phượng đến CLB Mito Hollyhock sẽ phát triển tốt. Và tôi kì vọng Công Phượng sẽ toả sáng tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, tôi cũng hi vọng, CLB Mito với bề dày truyền thống cùng với mô hình làm bóng đá chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ để Công Phượng tiếp tục bay cao trong sự nghiệp". 

Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock

Về phần mình, Công Phượng cho biết anh rất vinh dự và vui mừng khi được trở thành một thành viên của CLB Mito Hollyhock trong mùa giải 2016. Chân sút của HAGL cho hay: "Tôi xin chân thành cảm ơn CLB đã tạo cho tôi cơ hội được chơi bóng tại Nhật Bản. Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu, đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bóng đá của tôi khi được chơi ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như J- League 2. Trong chuyến đến Nhật Bản thăm CLB vừa qua, tôi nhận thấy Mito Hollyhock là một đội bóng tuyệt vời. Họ có số lượng cổ động viên đông đảo và thi đấu rất chuyên nghiệp”.

Đại diện cho đội bóng đang thi đấu tại J-League 2, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Numata Kunio cho biết: "Mùa 2015, CLB chúng tôi chỉ xếp hạng 19/22 đội ở J-League 2. Do đó, tôi hi vọng sự có mặt của Công Phượng sẽ giúp đội nằm trong tốp 9 ở mùa giải 2016. Ngoài ra, tôi cũng kì vọng sự có mặt của Công Phượng sẽ giúp chúng tôi tăng lượng khán giả trung bình 4.600 người mùa rồi lên hơn nữa. Tôi muốn thấy sân nhà K's Denki Mito với sức chứa 12 ngàn chỗ ngồi sẽ không còn chỗ trống ở mùa giải mới".

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock cho biết thêm: "Mặc dù thời gian cho mượn 1 năm, nhưng chúng tôi tự tin sẽ đào tạo Công Phượng tiến bộ hơn. Tôi hi vọng người hâm mộ Việt Nam hãy ủng hộ Công Phượng lẫn CLB chúng tôi".

Như vậy, Công Phượng sẽ sang Nhật Bản để chính thức khoác áo CLB Mito Hollyhock sau khi thi khoác áo ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 kết thúc.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news