Tin mới

Bầu Đức nói gì sau khi ông Cấn Văn Nghĩa từ chức 'ghế nóng' VFF

Thứ năm, 27/06/2019, 11:48 (GMT+7)

Bầu Đức cho biết ông không cảm thấy bất ngờ xung quanh việc ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Thông tin mới nhất trên Dân ViệtVietnamnet cho hay xoay quanh việc ông Cấn Văn Nghĩa bất ngờ từ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính LĐBĐ Việt Nam (VFF), bầu Đức nhấn mạnh ông không cảm thấy bất ngờ.

Theo đó, thời gian gần đây, bầu Đức liên tục có những phát ngôn khá mạnh mẽ liên quan đến việc thương thảo và gia hạnh hợp đồng của VFF với HLV Park Hang-seo.

Bầu Đức không bất ngờ trước việc ông Cấn Văn Nghĩa bất ngờ  từ chức. Ảnh: Dân Việt

Bầu Đức cũng cho biết ông sẽ không tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang-seo và VFF phải tự tìm cách để thực hiện điều này với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thời điểm này Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF là ông Cấn Văn Nghĩa đã nhấn mạnh nếu như không lo được lương cho HLV Park Hang-seo, ông sẽ từ chức.

Ông Cấn Văn Nghĩa bất ngờ từ chức VFF. Ảnh: Vietnamnet

Vào ngày 25/6, Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, ông Cấn Văn Nghĩa đã có đơn từ chức.

Hiện VFF đang bắt đầu đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang-seo.

Theo đó, mức lương mới của thầy Parkr được dự đoán sẽ tăng lên khoảng 40.000-50.000 USD/tháng. Đây là con số không hề nhỏ và điều đó được coi là lý do khiến ông Cấn Văn Nghĩa từ chức.

Cũng là người từng giữ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, bầu Đức cho biết "Tôi không bất ngờ với quyết định của ông Cấn Văn Nghĩa. Tôi đã nói rồi, nếu ai không làm được gì cho bóng đá Việt Nam thì nên rút lui để người khác làm.

Còn tôi, là người lớn, một lời nói ra phải giữ. Có phải trẻ con đâu mà lúc thế này, khi thế khác. Hơn nữa, tôi không làm thì còn nhiều người làm. Có rất nhiều người có năng lực, tài chính và quan hệ để đứng vào vị trí đó".

Đồng thời, bầu Đức cũng ủng hộ doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Nam ngồi vào 'ghế nóng' thay cho ông Cấn Văn Nghĩa. "Tôi ủng hộ anh Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, người đang là chủ sở hữu của CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch ở Bosnia & Herzegovina và sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League 2019-2020.
Đó là một doanh nhân thành đạt, có quan hệ rộng, ngoại ngữ giỏi. Cậu ấy rất khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng thất bại ở cuộc bầu cử hồi cuối năm 2018", bầu Đức cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news