Tin mới

Bầu Trường nhiều khả năng sẽ bỏ bóng đá vĩnh viễn

Thứ bảy, 26/12/2015, 08:22 (GMT+7)

Ban chấp hành VFF đã chính thức bác bỏ đơn đề nghị chơi V-League 2017 của V.Ninh Bình, điều này cũng đồng nghĩa với việc bầu Trường sẽ từ bỏ bóng đá vĩnh viễn như ông từng tuyên bố trước đó.

Ban chấp hành VFF đã chính thức bác bỏ đơn đề nghị chơi V-League 2017 của V.Ninh Bình, điều này cũng đồng nghĩa với việc bầu Trường sẽ từ bỏ bóng đá vĩnh viễn như ông từng tuyên bố trước đó. 

Sau khi được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn hứa sẽ bảo lưu một suất dự V-League vào năm 2017 để CLB V.Ninh Bình đưa tiêu cực ra ánh sáng. Sau đó, đội bóng này đã giải thể nhưng bầu Trường bất ngờ có ý định quay lại với bóng đá khi được 2 vị lãnh đạo đã hứa trước đó bằng việc làm đơn xin suất dự V-League 2017. 

Bầu Trường (bía trái) sẽ từ bỏ đam mê bóng đá 

Sau khi nhận được đơn xin tiếp tục tham dư V-League 2017 từ V.Ninh Bình, VFF đã có buổi khảo sát và lăng nghe nguyện vọng của đội bóng Cố đô ngay tại đại bản doanh đội bóng. Và theo đánh giá của VFF, đội bóng của bầu Trường hoàn toàn đủ điều kiện về cơ sở vật chất để chơi ở giải đấu cao nhất bóng đa Việt Nam này, cùng với đó là nguyện vọng rất thiết thực của CLB và lãnh đạo tỉnh Ninh Bình.

Tuy nhiên, việc V.Ninh Bình mong muốn được trở lại sân chơi cao nhất của BĐVN chỉ căn cứ vào lời hứa của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn là chưa đủ cơ sở, bởi đây chỉ là ý kiến cá nhân. Vì vậy, chiều nay (25/12) BCH VFF đã nhóm họp tại Hà Nội và đưa ra câu trả lời cuối cùng. 

Theo đó, V.Ninh Bình không thể nhận suất đặc cách đó được. Nếu muốn tiếp tục tham dự cuộc chơi, đội bóng của bầu Trường phải tham dự từ giải hạng Ba. Trước đó, bầu Trường cũng đã tuyên bố rằng thà mang 50 tỷ đi làm Từ thiện chứ không thèm đá Giải hạng Nhất. Bên cạnh đó, đại gia đất Cố đô này cũng tuyên bố sẽ từ bỏ bóng đá vĩnh viễn nếu như các vị lãnh đạo VFF thất hứa. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news