Tin mới

B.Bình Dương "chơi đẹp" với CĐV SLNA ở vòng 14 V-League 2015

Thứ sáu, 03/07/2015, 09:20 (GMT+7)

Trước trận tiếp đón SLNA ở vòng 14 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã quyết định miễn phí vé vào sân cho những CĐV xứ Nghệ. 

Trước trận tiếp đón SLNA ở vòng 14 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã quyết định miễn phí vé vào sân cho những CĐV xứ Nghệ. 

[mecloud]C5CBeknKEz[/mecloud]

Tuy hành quân đến làm khách trước nhà ĐKVĐ V-League, đội bóng được đánh giá mạnh nhất hiện tại nhưng CĐV SLNA vẫn quyết tâm "nhuộm vàng" sân Gò Đậu để tiếp sức cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Để có được điều kiện vào sân tốt nhất, CĐV SLNA đã có công văn xin cấp 3.500 vé xem cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 14 V-League 2015. 

CĐV SLNA quyết phủ vàng sân Gò Đậu

Ngay sau đó, Tổng giám đốc CTCP thể thao-bóng đá Bình Dương - ông Cao Văn Chóng lập tức trả lời công văn của CĐV SLNA. Thậm chí, lãnh đạo B.BD còn sẵn sàng chơi đẹp hơn cả mong đợi của phía đối thủ. Ông Chóng ký công văn xác nhận sẽ miễn phí toàn bộ 3.500 chỗ ngồi và sẽ dành riêng một khu vực khán đài cho CĐV xứ Nghệ.

Nhằm đảm bảo an ninh cho trận đấu, BTC sân Bình Dương đã đề nghị CĐV SLNA phải tập trung thành một đoàn và vào khu vực khán đài 1 lần theo hướng dẫn của BTC sân. Ngoài ra, BTC cũng khuyến cáo sẽ không duyệt vào sân cho những người mạo danh CĐV SLNA hoặc những khán giả không tuân thủ quy định của BTC. Có thể với số CĐV này cùng với những người Nghệ An đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương, lượng CĐV SLNA sẽ ăn đứt CĐV Bình Dương dù trận đấu này diễn ra ở đất Thủ.

Trở lại cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương với SLNA, đoàn quân của ông Mai Đức Chung chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón đội bóng xứ Nghệ ở vòng đấu này. Tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng đất Thủ vẫn sẽ kiếm trọn vẹn 3 điểm khi thành tích quá khứ và phong độ hiện tại đều nghiêng về phía họ. Bằng chứng là trong 21 lần đụng độ nhau tính từ V-League 2005, B.BD thắng áp đảo tới 13 trận, hòa 4 và chỉ chấp nhận thất bại 4 lần trước SLNA. Hơn nữa, phong độ hiện tại của B.BD đang rất tốt dưới thời GĐKT Mai Đức Chung.  Trong khi đó, SLNA lại thi đấu không như ý khi để thua trong cả 2 trận gần đây và họ còn thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột ở vòng đấu này là Đình Hoàng và Mạnh Hùng vì thẻ phạt. 

Trận đấu giữa B.Bình Dương vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/7 trên sân Gò Đậu và được trực tiếp trên VTV6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news