Tin mới

B.Bình Dương hội ngộ HLV Miura trước trận chiến với Tokyo FC

Thứ hai, 29/02/2016, 11:43 (GMT+7)

Trong chuyến hành quân đến làm khách trước Tokyo FC thuộc khuôn khổ vòng bảng E AFC Champions League 2016, HLV Nguyễn Thanh Sơn và các học trò đã có cơ hội tái ngộ với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Toshiya Miura.

Trong chuyến hành quân đến làm khách trước Tokyo FC thuộc khuôn khổ vòng bảng E AFC Champions League 2016, HLV Nguyễn Thanh Sơn và các học trò đã có cơ hội tái ngộ với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Toshiya Miura.

[mecloud] NpaSsLhgTB[/mecloud]

Sau trận hòa 1-1 với Giang Tô (Trung Quốc), B.Bình Dương được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2016 khi phải làm khách trước Tokyo FC. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã lên đường sang Nhật Bản sớm để chuẩn bị cho trận đối đầu này. 

Trong thời gian tại Tokyo, các thành viên của B.Bình Dương đã có dịp tái ngộ người cũ là cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Toshiya Miura. Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Miura đã có dịp làm việc cùng với nhiều người thuộc B.Bình Dương. Ngoài Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ... thì còn có cả HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã nhiều lần lên làm trợ lý cho nhà cầm quân người Nhật Bản. 

HLV Miura (giữa) hội ngộ Công Vinh tại Nhật Bản

Tại đây, họ đã có dịp hàn huyên tâm sự với HLV Miura trước khi bước vào trận đấu quan trọng với đội bóng của Nhật Bản. Trước trận đấu này, nhà ĐKVĐ V-League đã gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. Trong đó có 4 trụ cột bị chấn thương không thể đi cùng là Nsi, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng và Huỳnh Phú.

 Khi đội quá cảnh tại sân bay Hồng Công (TQ), đến lượt Michal Nguyễn bị sốt và trung vệ này đã phải ở lại khách sạn suốt ngày hôm qua chứ không thể ra sân tập cùng đội. Trong buổi tập đầu tiên diễn ra chiều ngày (28/2), thêm Moses phải tập riêng do đang còn chấn thương. Như vậy, B.Bình Dương gặp nhiều thiếu hụt lực lượng cho chuyến thi đấu tại Nhật Bản ở lượt trận thứ 2 bảng E. Ngoài ra, thời tiết từ 7-8° cũng là thử thách cho nhà ĐKVĐ V-League.

Cuộc đối đầu giữa Tokyo FC vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào chiều ngày 1/3/2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news