Tin mới

ĐT Pháp loại 2 cầu thủ liên quan đến vụ tống tiền đồng đội

Thứ sáu, 06/11/2015, 09:32 (GMT+7)

Benzema và Valbuena đều đang có phong độ cao nhưng HLV Didier Deschamps đã gạch tên 2 cầu thủ này sau vụ tiền đạo của Real tống tiền đồng đội bằng clip "nóng".

Benzema và Valbuena đều đang có phong độ cao nhưng HLV Didier Deschamps đã gạch tên 2 cầu thủ này sau vụ tiền đạo của Real tống tiền đồng đội bằng clip "nóng".

Benzema và Valbuena đều bị loại khỏi đội tuyển Pháp

Người hâm mộ bóng đá Pháp được một phen rúng động khi tiền đạo Benzema bị cảnh sát bắt và bị tạm giam 2 ngày vì tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip tình cảm. Dù đã được tại ngoại nhưng chân sút của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ “bóc lịch” tới 5 năm. 

Sự việc trên vẫn chưa có kết quả cuối cùng và để tránh điều tiếng HLV Deschamps đã thẳng thừng loại 2 trụ cột này khỏi đội tuyển Pháp trong đợt tập trung trong ít ngày tới. Nói về quyết định của mình, thuyền trường của Les Blues cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Benzema hôm thứ 2, anh ấy vẫn chưa bình phục chấn thương nên không sẵn sàng. Vấn đề là Benzema đang vướng vào lao lý nên sẽ không thể có sự tập trung tốt nhất. Còn với Valbuena, cậu ấy có phong độ không tốt tại Lyon nên không được gọi chứ chẳng liên quan gì đến scandal Benzema tống tiền đồng đội Valbuena”.

Không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trên là một thiệt thòi lớn đối với ĐT Pháp. Tuy nhiên, trong tay HLV Deschamps vẫn có rất nhiều phương án thay thế. Theo đó, những gương mặt đang có phong độ tốt như Griezmann, Martial, Pogba, Coman, Schneiderlin đã được triệu tập.  ĐT Pháp sẽ có 2 trận giao hữu đáng chú ý với Đức vào ngày 13/11 và Anh vào ngày 17/11.

Danh sách ĐT Pháp

Thủ môn: Lloris (Tottenham), Mandanda (Marseille), Costil (Rennes).

Hậu vệ: Evra (Juventus), Sakho (Liverpool), Sagna, Mangala (cùng của Manchester City), Koscielny (Arsenal), Digne (Roma), Varane (Real Madrid), Jallet (Lyon).

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), L.Diarra (Marseille), Matuidi (Paris Saint-Germain), Pogba (Juventus), Sissoko (Newcastle), Schneiderlin (Manchester United), Coman (Bayern Munich).

Tiền đạo: Giroud (Arsenal), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Manchester United), Ben Arfa (Nice), Gignac (Tigres).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news