Tin mới

Bị BLĐ đối phương 'cà khịa', HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng để bảo vệ học trò

Thứ năm, 05/09/2019, 21:18 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã đi vào lịch sử khi trở thành HLV đầu tiên nhận thẻ vàng tại vòng loại World Cup 2022 sau khi bảo vệ học trò trong trận gặp Thái Lan.

Trong một tình huống tranh chấp diễn ra ở phút 85, Bùi Tiến Dũng đã bị đau khi cố gắng cản phá pha đi bóng của Chanathip. Ngay lập tức HLV Akira Nishino cùng đội ngũ BHL của Thái Lan đã nhảy vảo sân và cho rằng số 4 của ĐT Việt Nam có hành động câu giờ.

Chứng kiến cảnh tượng trên, HLV Park Hang Seo đã không giữ nổi bình tĩnh. Lời qua tiếng lại với trợ lý đối phương, thầy Park một mực bảo vệ học trò vì bị đau nên mới phải nằm sân như vậy. Kết quả là, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Sự cố hy hữu này đã khiến chiến lược gia 60 tuổi đi vào lịch sử của bóng đá thế giới. Luật thẻ vàng dành cho HLV mới được FIFA cho áp dụng và HLV Park Hang Seo trở thành HLV đầu tiên phải nhận thẻ vàng ở một trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park là HLV đầu tiên trên thế giới nhận thẻ vàng từ trọng tài. Ảnh: VTC

Thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã trải qua 90 phút tột cùng căng thẳng khi phải làm khách đến sân của Thái Lan. Nhờ sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam đã có được điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup sau khi hòa 0-0 với chủ nhà Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news