Tin mới

Bị ngộ độc thực phẩm, Văn Quyến vẫn quyết thi đấu trận cuối cho V.Ninh Bình

Thứ năm, 08/05/2014, 15:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau vụ ngộ độc thực phẩm hôm 6/5 vừa qua. Tuy nhiên, Văn Quyến vẫn thể hiện quyết tâm thi đấu trận cuối cùng trong màu áo V.Ninh Bình bằng việc ra sân tập trong chiều 7/5.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau vụ ngộ độc thực phẩm hôm 6/5 vừa qua. Tuy nhiên, Văn Quyến vẫn thể hiện quyết tâm thi đấu trận cuối cùng trong màu áo V.Ninh Bình bằng việc ra sân tập trong chiều 7/5.

 

Sau nhiều lần trễ hẹn, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình vào trưa hôm qua (07/05). Dù sức khoẻ vẫn còn yếu sau khi bị ngộ độc thực phẩm vào tối hôm trước. Nhưng ngay trong buổi chiều cùng ngày, “Quyến béo” đã xỏ giày ra sân tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out AFC Cup.

Văn Quyến đã trở lại tập cùng đồng đội tại V.Ninh Bình

Trở lại sau một thời gian nghỉ dài, Văn Quyến vẫn cho thấy được sự chuyên nghiệp và di chuyển rất tích cực trong tập luyện, thậm chí hăng say hơn những buổi tập trước đó. Có lẽ “Quyến béo” muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu được coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Chia sẻ sau buổi tập, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam đang cảm thấy rất hào hứng với trận đấu tới gặp Churchill Brothers (Ấn Độ). Văn Quyến hy vọng sẽ có đủ thể lực để đá trọn vẹn 90 phút như lời hứa của HLV Nguyễn Văn Sỹ dành cho anh.

Bên cạnh đó, Văn Quyến cũng khẳng định, V.Ninh Bình hoàn toàn có cơ hội tiến xa tại AFC Cup. Chính vì vậy, anh sẽ cùng các đồng đội sẽ thi đấu cố gắng hết sức và nỗ lực hết mình để giúp đội bóng có thể tiến sâu hơn tại giải đấu châu lục. Ngoài ra, chân sút xứ Nghệ khẳng định một lần nữa rằng anh sẽ giải nghệ chứ không tìm đội bóng khác như những thông tin mà báo chí đưa trước đây. Đồng thời, anh sẽ coi trận đấu tới với Ninh Bình là trận cầu đánh dấu ngày chia tay sự nghiệp cầu thủ của mình.

Với sự có mặt của Văn Quyến cùng 2 cầu thủ có liên quan đến bán độ là Danh Ngọc và Văn Thắng, V.Ninh Bình sẽ có 16 cầu thủ để đăng ký thi đấu ở trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2014 vào ngày 13/05 tới trên sân nhà. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, toàn đội đang có tinh thần thoải mái, nên chắc chắn sẽ chơi một trận đấu đẹp mắt để tri ân NHM cũng như chia tay Văn Quyến.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Trận đấu 'đặc biệt' quy tụ hàng chục cựu danh thủ và ngôi sao tuyển Việt Nam

Một trận đấu với sự xuất hiện của hàng chục cựu danh thủ và ngôi sao đang khoác áo tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất vào ngày 24/9 tới.