Tin mới

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu không kìm nổi nước mắt khi tiễn con trai sang châu Âu thi đấu

Thứ ba, 17/09/2019, 11:12 (GMT+7)

Vào rạng sáng nay, Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hà Lan để chính thức bắt đầu hành trình của mình. Hành trang anh mang bên người vẫn là lá cờ Việt Nam.

Sau khi hoàn tất các thủ tục về visa, vào rạng sáng nay, Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan để hiện thực hóa tham vọng chinh phục trời Âu của mình. Ra tiễn tại sân bay có rất đông người thân của hậu vệ ĐT Việt Nam và cả những người đồng đội tại CLB Hà Nội.

Theo tin từ Trí Thức Trực Tuyến, trước khi lên đường, Đoàn Văn Hậu được bố dặn dò mang thêm một lọ mắm tép để luôn duy trì được "bản sắc quê hương" khi sang trời Âu. Ngoài ra, trong hành lý của Văn Hậu cũng có thêm cả lá cờ Tổ quốc. Đây là thứ mà cậu út của ĐT Việt Nam luôn mang theo bên mình mỗi khi thi đấu. Còn nhớ tại AFF Cup 2018 vừa qua, Đoàn Văn Hậu cũng đã ăn mừng với lá cờ Tổ quốc mà anh mang theo.

Đoàn Văn Hậu luôn mang lá cờ Tổ quốc đồng hành trong những trận đấu của anh. Ảnh: Sport5

Vì thời gian gấp gáp nên Đoàn Văn Hậu không có thời gian nhiều giành cho gia đình. Trước khi lên đường sang Hà Lan, Văn Hậu chỉ có khoảng 1 tiếng để về chào gia đình rồi lại lên Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến đi. Khi đưa tiễn tại sân bay, bố mẹ Văn Hậu đã không kìm nổi nước mắt khi tiễn cậu con trai sang châu Âu thi đấu.

Bố mẹ Văn Hậu rưng rưng nước mắt trong giây phút tạm biệt con trai (Nguồn video: Trí Thức Trực Tuyến):

Trong đợt này, Văn Hậu chỉ đi khoảng 20 ngày. Vào đầu tháng 10 tới, anh sẽ lại trở về Việt Nam để hội quân nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news