Tin mới

Kết quả Copa America 2019: VAR khiến Brazil nhận 'trái đắng'

Thứ tư, 19/06/2019, 10:22 (GMT+7)

Kết quả Copa America 2019 - Brazil có cuộc đối đầu đầy khó khăn trước Venezuela. Họ đã có hơn 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng lại bị công nghệ VAR từ chối.

Bước vào lượt trận thứ 2 của Copa America 2019, ĐT Brazil cần một chiến thắng để chính thức đi tiếp. Họ có cuộc chạm trán với Venezuela và tràn đầy tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Với lực lượng vượt trội cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà, Brazil đã chơi ép sân ngay từ đầu. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng Neres, Richardlison hay Firmino đều dứt điểm không trúng đích.

Firmino có một ngày thi đấu kém may mắn. Ảnh: Internet

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong hiệp 1 chính là tình huống Firmino đã đưa bóng vào lưới đối phương nhưng trọng tài xác định tiền đạo của Brazil đã phạm lỗi trước đó. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với sự tiếc nuối cho Những vũ công Samba.

Sang đến hiệp 2, Selecao vẫn duy trì sức ép nghẹt thở về phía khung thành đối phương. Phút 62, Gabriel Jesus lại một lần nữa đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài đã không công nhận sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Càng chơi càng bế tắc, Brazil vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành của Venezuela. Đến phút 87, Coutinho đã sút tung lưới thủ thành Farinez. Tuy nhiên VAR lại khiến các CĐV áo vàng ăn mừng hụt sau khi trọng tài xác định Firmino đã rơi vào thế việt vị khi tham gia vào pha bóng.

Brazil đã có một trận đấu bế tắc. Ảnh: Internet

Để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0, Brazil có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở trận đấu cùng giờ, Peru đã có chiến thắng 3-1 trước Bolivia và vươn lên bằng điểm với đối thủ. Dẫu vậy họ vẫn phải đứng vị trí thứ 2 vì thua kém hiệu số. Ở lượt trận cuối, Brazil và Peru sẽ gặp nhau trong trận cầu mang tính quyết định đến vị trí đầu bảng.

Kết quả Copa America 2019

  • Bolivia 1-3 Peru
  • Brazil 0-0 Venezuela
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news