Tin mới

Bức xúc truyền thông Anh, Van Gaal bỏ dở buổi họp báo

Thứ năm, 24/12/2015, 08:15 (GMT+7)

HLV Louis Van Gaal đã nóng mặt với phóng viên xứ sương mù khi liên tục được hỏi về tin đồn ông bị sa thải. Chiến lược gia người Hà Lan đã bỏ buổi họp báo giữa chừng hôm 23/12. 

HLV Louis Van Gaal đã nóng mặt với phóng viên xứ sương mù khi liên tục được hỏi về tin đồn ông bị sa thải. Chiến lược gia người Hà Lan đã bỏ buổi họp báo giữa chừng hôm 23/12. 

[mecloud]DogjHHR1hB[/mecloud]

Giới truyền thông Anh đang chờ đợi về tương lai của HLV Van Gaal sau những tin đồn trong thời gian qua và ở cuộc họp báo trước trận với Stoke City thì mọi chuyện sẽ được làm rõ. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có mặt ở buổi họp báo và tỏ ra bức xúc khi các phóng viên chưa kịp đặt câu hỏi. 

HLV Van Gaal nói: "Có bất cứ ai trong căn phòng này cảm thấy có lỗi với tôi không? Không ai cảm thấy điều đó sao? Tôi đọc trên báo rằng mình đã bị sa thải. Bạn có nghĩ đến cảm nhận của vợ con tôi, của cháu tôi và bạn bè tôi. Họ đã gọi cho tôi rất nhiều. Bạn nghĩ là bây giờ tôi muốn nói chuyện với truyền thông sao".

HLV Van Gaal bỏ buổi họp báo giữa chừng

Lãnh đạo MU và các cầu thủ vẫn chưa hề lên tiếng về tương lai của HLV Van Gaal. Theo chiến lược gia người Hà Lan thì ông đang được mọi người của Quỷ đỏ ủng hộ nhưng giới truyền thông Anh thì lại liên tục chống đối và chuyên viết bài sai sự thật. 

Nhà cầm quân của Hà Lan nói thêm: "Tôi không cho rằng các bạn có thể làm như vậy. Bạn phải bám vào sự thật. Tôi đã nhận cuộc gọi của Alex Ferguson, David Gill, Ed Woodward bởi vì các bạn đã tạo ra điều gì đó không hay, một điều không thể gọi là sự thật và giờ tôi phải đi trả lời".

Nói xong, Van Gaal đã bước ra khỏi phòng họp báo trước sự hứng hờ của cánh phóng viên Anh khi rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được giải đáp. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan tự tin mình sẽ không bị sa thải trước tháng một như báo chí Anh từng đưa ra nhận định ông sẽ bị bay ghế nếu thua Stoke City vào cuối tuần này. "Tôi sẽ chúc mừng năm mới mọi người khi gặp lại nhau", Van Gaal nói trước khi rời phòng họp báo. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news