Tin mới

Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói về phong độ của Đình Trọng

Thứ năm, 28/03/2019, 14:14 (GMT+7)

Thủ môn U23 Việt Nam đã có những lời khen ngợi cho Đình Trọng sau trận thắng trước tuyển U23 Thái Lan.

Dân ViệtThể thao văn hóa cho hay mặc dù không ghi bàn, không kiến tạo song Đình Trọng vẫn xứng đáng với danh hiệu 'người hùng thầm lặng' của tuyển U23 Việt Nam.

Trong hai trận đấu trước với tuyển U23 Indonesia và U23 Brune, mặc dù không thủng lưới nhưng hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu thiếu sự ăn ý và hỗ trợ ăn ý với nhau.

Sự thiếu vắng của Đình Trọng được xem là nguyên nhân chính khiến hệ thống phòng ngự của tuyển U23 Việt Nam bị thi đấu chệch choạc.

Sự xuất hiện của Đình Trọng đã tiếp sức cho hàng thủ của tuyển U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn hơn. Ảnh: Thể thao văn hóa.

Do đó, trong những buổi chia sẻ với truyền thông, người cầm quần Park Hang-seo và các cầu thủ đều thừa nhận vai trò và tầm quan trọng của cầu thủ Đình Trọng trong cách vận hành hệ thống phòng thủ.

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã không ngừng dành lời khen ngợi cho Đình Trọng.

Trong trận đấu với tuyển U23 Thái Lan, Đình Trọng được tung vào sân đá chính và đã làm tê liệt hàng tấn công của đối thủ.

Mặc dù cả trận, tuyển Thái Lan đã nhiều lần đã tung ra cú dứt điểm song không lần nào hướng đúng vào khung thành của U23 Việt Nam.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết "Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng cậu ấy vẫn cố gắng chơi trọn 90 phút. Đình Trọng là thủ lĩnh của toàn đội. Tôi luôn yên tâm mỗi khi có cậu ấy trước mặt".

Đối với cá nhân của thủ thành Tiến Dũng, đây không phải là giải đấu xuất sắc dù không để thủng lưới bàn nào.

Thừa nhận tại trận đấu với đội tuyển U23 Indonesia, anh đã mắc không ít sai lầm nhưng tại trận đấu với tuyển Thái Lan, thủ thành Bùi Tiến Dũng dường như cảm thấy đồng đội và người hâm mộ yên tâm hơn.

"Sau mỗi trận đấu dù tốt hay dở, chúng tôi đều phải rút kinh nghiệm. Các thầy trong Ban huấn luyện cũng luôn nhắc nhở chúng tôi để cải thiện bản thân. Từ đó, chúng tôi tự biết sửa sai", Bùi Tiến Dũng cho hay.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc vòng loại với ba trận toàn thắng và 11 bàn thủng lưới đối phương.

Đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ tham dự vòng chung kết U23 Châu Á vào tháng 1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news