Tin mới

Bùi Tiến Dũng đối mặt sự thật phũ phàng: Dự bị ở CLB, mất luôn suất trên tuyển

Thứ sáu, 17/05/2019, 14:42 (GMT+7)

Với phong độ và màn trình diễn chói sáng của nhiều thủ thành khác, cơ hội để Bùi Tiến Dũng lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới là không cao.

Chuyển đến Hà Nội FC từ đầu mùa giải đến nay, Bùi Tiến Dũng gặp khá nhiều trắc trở trên con đường xây dựng sự nghiệp. Thủ thành người Thanh Hóa đã gặp phải chấn thương và thường xuyên phải ngồi dự bị từ đầu mùa. Ngay sau khi bình phục, anh cũng không thể chiếm nổi một suất bắt chính do thủ thành Văn Công đang chơi rất ổn định.

Ngay cả trận đấu gặp đội bóng cũ ở vòng đấu trước, Bùi Tiến Dũng cũng không có cơ hội ra sân. Ảnh: Lao Động.

Thực tế Bùi Tiến Dũng chưa thể hiện được nhiều ở V.League năm nay, vì vậy cơ hội để HLV Park Hang Seo triệu tập anh lên ĐTQG sẽ rất khó. Không những vậy, thủ thành sinh năm 1997 sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều những đồng đội khác. Đầu tiên phải kể đến Đặng Văn Lâm. Dù Muangthong United đang thi đấu rất bết bát nhưng Lâm "Tây" vẫn cho thấy kinh nghiệm và sự cố gắng để không đánh rơi phong độ.

Còn tại giải quốc nội, Nguyên Mạnh cũng đang là điểm sáng tại SLNA. Trở lại sau 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương nặng, thủ thành này lập tức tìm lại phong độ chói sáng. Anh góp công lớn vào thành tích chỉ để thủng lưới 5 bàn của SLNA ở V.League năm nay, ít nhất trong số những đội đang tham dự.

Nguyên Mạnh đang thi đấu chói sáng dưới màu áo của SLNA. Ảnh: 24h.

Không những 1 vị trí ở ĐTQG mà ngay cả trong thành phần U23, vị trí của Bùi Tiến Dũng có thể không còn bất khả xâm phạm. Thủ thành Văn Toản của Hải Phòng đang được tạo điều kiện để bắt chính và đã nắm lấy cơ hội này rất triệt để.

Nếu không sớm tìm lại phong độ, đừng nói đến vị trí trên ĐTQG, ngay cả hy vọng được bắt chính tại SEA Games sắp tới cũng sẽ trở nên xa vời với Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news