Tin mới

Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chẳng thể hiện được gì trong trận ra mắt

Thứ hai, 20/05/2019, 08:48 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu đầu tiên bắt chính cho Hà Nội FC tại V.League. Tuy nhiên thủ thành người Thanh Hóa thừa nhận anh đã chơi chưa được tốt trong trận ra mắt.

V.League vòng 10 chứng kiến việc Bùi Tiến Dũng có lần đầu tiên khoác áo Hà Nội FC tại V.League. Thủ thành người Thanh Hóa đã được HLV Chu Đình Nghiêm đăng ký có mặt trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến chơi cho đội bóng thủ đô. Ở trận đấu này, Hà Nội FC chạm trán với Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Bùi Tiến Dũng có trận đấu ra mắt CLB Hà Nội tại V.League. Ảnh: Zing

Với mục tiêu giành chọn 3 điểm, nhà ĐKVĐ có phần lấn lướt so với đối thủ. Họ có bàn dẫn trước nhờ công của Oseni nhưng đã để đối thủ gỡ hòa. Ở trận này, Bùi Tiến Dũng đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng, trong đó có tình huống phán đoán sai quả đã phạt của Đỗ Thanh Hải ở phút 44.

Tuy nhiên anh đã phải nhận bàn thua sau cú sút phạt của Đỗ Thanh Hải chạm hàng rào khiến Tiến Dũng phán đoán sai. Ảnh: Bongdaplus

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn của U23 Việt Nam thừa nhận anh chẳng thể hiện được gì trong trận đấu ra mắt này. Anh cho biết: "Tôi đã chuẩn bị và mong mỏi 1 trận đấu góp mặt với Hà Nội FC. Tôi hôm nay chưa thể hiện được gì và có những điểm chưa tốt. Các tình huống trên sân thì để những người có chuyên môn phân tích, Dũng cũng sẽ rút kinh nghiệm".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng lý giải tại sao lại lựa chọn thủ thành Bùi Tiến Dũng bắt chính. Trong bối cảnh các cấp độ ĐTQG đang chuẩn bị triệu tập nên Bùi Tiến Dũng được lựa chọn để có cơ hội ghi điểm với thầy Park. Ngoài ra thuyền trưởng của CLB Hà Nội cũng muốn để thủ môn Văn Công nghỉ ngơi sau khi cày ải liên tục.

HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo điều kiện để Bùi Tiến Dũng có cơ hội thể hiện và ghi điểm với thầy Park. Ảnh: Sport5

Với 3 điểm giành được trước Đà Nẵng, Hà Nội FC vẫn đang duy trì vị thế bám đuổi với CLB TP Hồ Chí Minh trên BXH V.League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news