Tin mới

Các CLB lớn của châu Âu gửi lời chúc mừng lễ Quốc khánh Việt Nam

Thứ hai, 02/09/2019, 19:52 (GMT+7)

Hàng loạt CLB như Chelsea, Man City đều gửi lời chúc mừng nhân ngày lễ Quốc khánh Việt Nam. Sự quan tâm của các đại gia ở châu Âu khiến fan Việt rất vui mừng.

Trong ngày lễ lớn của Việt Nam, lần lượt các đội bóng ở châu Âu đã đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Đầu tiên là Chelsea, trên trang Facebook của đội bóng này có đăng tải bức ảnh ăn mừng của các cầu thủ, kèm dòng chữ “Chúc mừng Quốc khánh Việt Nam”. Ở phần caption, đội bóng thành London còn tinh tế hỏi thăm bằng tiếng Việt: “Hôm nay, các fan của Chelsea có kế hoạch đi chơi ở đâu không?”.

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh – Man City cũng chia sẻ lời chúc đến NHM Việt Nam.

Ở Đức, CLB Bayer Leverkusen gửi lời chia vui với cộng đồng fan Việt bằng một bức ảnh được chỉnh sửa kỳ công.

Không chỉ ở Anh, trang Facebook chính thức của LaLiga cũng không quên chúc mừng ngày lễ quan trọng của Việt Nam. Ở phần caption họ cũng không quên bày tỏ sự quan tâm đến đất nước và ĐTQG Việt Nam: “Chúng tôi yêu đất nước xinh đẹp của các bạn và sẽ luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam”.

 

Còn trên fanpage của LĐBĐ châu Á, hình ảnh fan Việt tại Asian Cup 2019 cũng được lựa chọn để gửi lời chúc mừng lễ Quốc khánh.

Dù các bài đăng được để ở chế độ tùy chỉnh địa lý, chỉ cho fan Việt Nam nhìn thấy nhưng hành động của các câu lạc bộ hàng đầu thế giới vẫn để lại hình ảnh tốt đẹp với nhiều người. Đây là động thái thể hiện rõ sự quan tâm mà họ dành cho thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news