Tin mới

Cầm hòa U18 Việt Nam, HLV Thái Lan hết lời ca ngợi đối thủ

Thứ tư, 14/08/2019, 09:57 (GMT+7)

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Thái Lan đã có những lời khen dành cho U18 Việt Nam và gọi đây là thế hệ tương lai của bóng đá nước nhà.

Bước vào trận đấu với U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á, U18 Thái Lan đã chắc chắn bị loại sau khi Malaysia làm nên cơn địa chấn với chiến thắng 3-0 trước Australia. Tuy nhiên các CĐV của Voi Chiến vẫn kì vọng vào một chiến thắng trước đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á. U18 Thái Lan đã không thể hoàn thành được nhiệm vụ này và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

U18 Việt Nam đã để U18 Thái Lan cầm hòa, qua đó mất quyền tự quyết trong lượt trận cuối cùng. Ảnh: Zing

Sau trận đấu, HLV của U18 Thái Lan đã có những lời ca ngợi dành cho đối thủ. Trả lời phỏng vấn với SaoStar, vị thuyền trưởng của Voi Chiến nhận định: Lứa U18 Việt Nam hiện tại rất tốt. Đó là tương lai của nền bóng đá Việt Nam. Họ sẽ là một thế hệ kế cận tuyệt vời của các đội tuyển Việt Nam“.

Đây là đội hình được coi là mạnh nhất của U18 Thái Lan, không có bất cứ một sự giấu bài nào. Tuy vậy, ở một giải đấu như U18 Đông Nam Á, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ“.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn lại cho rằng: "Đá với các đối thủ mạnh như Australia và Thái Lan, các học trò của tôi vẫn có chút bị tâm lý, dẫn đến sai số. Họ còn trẻ, cần thêm kinh nghiệm, thì trận đấu sẽ khác".

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng trận hòa này không bạc nhược như nhiều nhận định của các CĐV. Ảnh: Zing

"Tôi không cho rằng đây là trận đấu bạc nhược. Khán giả kéo đến sân đông vì họ muốn xem trận đối đầu nhiều duyên nợ của bóng đá 2 nước. Đây là trận có nhiều yếu tố tốt, nhưng tiếc là không có bàn thắng".

Ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bằng mọi giá phải đánh bại U18 Campuchia. Bên cạnh đó, các chàng trai áo đỏ cũng phải hy vọng U18 Malaysia hoặc U18 Australia sảy chân mới có cơ hội giành vé đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news