Tin mới

Cập nhật tình hình chấn thương của Quang Hải: Ảnh hưởng gì đến SEA Games hay không?

Thứ tư, 07/08/2019, 12:05 (GMT+7)

Trong buổi tập của Hà Nội FC, Quang Hải đã bất ngờ gặp chấn thương. Liệu chấn thương này của số 19 có ảnh hưởng đến lực lượng của ĐT Việt Nam trong các chiến dịch tới?

Vào chiều qua, CLB Hà Nội FC đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với CLB Becamex Bình Dương. Trong buổi tập này, Quang Hải khiến NHM lại lo lắng khi gặp phải chấn thương và không thể hoàn thành hết buổi tập.

Sau một pha va chạm với Duy Mạnh, cả 2 tuyển thủ của ĐT Việt Nam đều nằm sân và tỏ ra đau đớn. Ngay lập tức tiền vệ số 19 phải rời sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ. Ngay sau đó Quang Hải phải rời sân và kết thúc buổi tập sớm.

Quang Hải tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Duy Mạnh. Ảnh: Sport5

Quang Hải phải chườm đá sau pha va chạm này và không thể tiếp tục buổi tập. Ảnh: Sport5

Điều này khiến nhiều CĐV tỏ ra lo ngại, đặc biệt trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games đang tới gần. Quang Hải là một trong những trụ cột không thể thiếu của các cấp độ ĐTQG. ĐT Việt Nam đã mất Đình TrọngPhan Văn Đức cho các chiến dịch sắp tới. Vì vậy bất kì chấn thương nào của các trụ cột cũng khiến NHM và HLV Park Hang Seo phải đau đầu.

Đặc biệt trong thời gian qua, Hải "con" đang có được phong độ rất cao. Anh đã nổ súng trong 3 trận đấu gần nhất và theo HLV Chu Đình Nghiêm, số 19 của ĐT Việt Nam đang lấy lại cảm giác bóng và phong độ tốt nhất.

Quang Hải đang có phong độ rất cao trong thời gianqua. Ảnh: Internet

Và theo thông bao mới nhất từ CLB Hà Nội, chấn thương mà Quang Hải gặp phải là không đáng ngại. Anh chỉ bị đau nhẹ và vẫn đủ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Bình Dương sắp tới. Vì vậy, NHM có thể tạm yên tâm về tình hình chấn thương mới nhất của Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news