Tin mới

Cầu thủ U23 Việt Nam choáng với màn nhồi thể lực của HLV Miura

Thứ sáu, 25/12/2015, 15:14 (GMT+7)

Nhằm cho các cầu thủ sớm thích nghi với thời tiết tại Qatar nơi sẽ diễn ra VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam rèn thể lực vào lúc buổi trưa tại Bình Dương. 

Nhằm cho các cầu thủ sớm thích nghi với thời tiết tại Qatar nơi sẽ diễn ra VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam rèn thể lực vào lúc buổi trưa tại Bình Dương. 

[mecloud]I9vgcN7yVN[/mecloud]

ĐT U23 Việt Nam vẫn tập luyện bình thường vào sáng nay tại Bình Dương. Theo đó, HLV Miura đã chia làm 3 nhóm cầu thủ để tập luyện. Những gương mặt gặp chấn thương  gồm Trần Hữu Đông Triều, Đào Duy Khánh, Nguyễn Hữu Dũng được tập riêng tại khách sạn. Trong khi đó, 4 thủ môn ra sân tập luyện sớm hơn từ 9h45 đến gần 11h. 

Các cầu thủ U23 Việt Nam rèn thể lực vào buổi trưa tại Bình Dương

Sau đó, nhóm cầu thủ còn lại bước vào bài tập thể lực lúc 11h. Sau màn khởi động xong, HLV Miura yêu cầu các họ trò chạy làm 2 đợt, mỗi đợt chạy 10 vòng với chiều dài tổng cộng hơn 700 m. Các cầu thủ chỉ được nghỉ 5 giây trước mỗi vòng chạy. Do thời tiết tại Bình Dương lên đến 35 độ C vào ban trưa nên khiến cho các cầu thủ U23 Việt Nam không khỏi ngao ngán. 

Theo ông thầy người Nhật Bản thì bài tập này nhằm giúp các cầu thủ tích lũy sức bền bởi sang Qatar dự VCK châu Á 2016, đội sẽ phải thi đấu dưới trời nắng nóng, nhiệt độ cao. Đây là buổi tập thứ hai kể từ khi xuống Bình Dương, U23 Việt Nam tập vào giờ giữa trưa. Các cầu thủ đã phải tiếp nước liên tục do trời quá nóng và họ vẫn nuốt trọn giáo án mà ông thầy người Nhật Bản đề ra. 

Buổi tập kết thúc lúc hơn 11h30, ngay sau đó, các cầu thủ đã tranh thủ về ngâm mình tại bể bơi khách sạn nhằm hồi phục thể lực. Buổi chiều cùng ngày, U23 Việt Nam sẽ bước vào bài tập chiến thuật và họ sẽ có trận đấu tập với CLB B.Bình Dương vào chiều mai (26/12) trên sân Gò Đậu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news