Tin mới

Cay cú vì đội nhà thua ngược Man United, Neymar công khai mắng chửi cả trọng tài và VAR

Thứ năm, 07/03/2019, 08:46 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến PSG thua thảm 1-3 Man United với quả penalty ở phút bù giờ, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Neymar đã không thể kiềm chế sự bức xúc của mình.

Chấn thương không thể thi đấu, ngôi sao người Brazil phải ngồi ngoài và theo dõi PSG thất bại 1-3 trước Man United, qua đó bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

Tiền đạo đắt giá nhất thế giới đứng dậy, bàng hoàng trước kết quả cuối cùng của trận đấu. Anh và đồng đội đã chính thức bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay.

Tình huống khiến Neymar bức xúc nhất là quả penalty ở phút bù giờ. Sau khi nhờ đến VAR, trọng tài đã quyết định thổi phạt 11m lỗi để bóng chạm tay của Kimpembe trong vòng cấm địa. Rashford sút thành công quả penalty để ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Trước khi tiếng còi khai màn được cất lên, ngôi sao người Brazil tỏ ra khá vui vẻ t bởi PSG đang có lợi thế quá lớn trước MU.

Trên trang cá nhân, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh viết: "Họ nhét 4 gã không biết gì về bóng đá ngồi xem video quay chậm, đúng là vớ vẩn. Kimpembe nhảy quay lưng lại phía bóng thì làm sao mà cố tình đưa tay ra cản được. Khốn kiếp!".

Sau khi rời Barcelona đến PSG với hi vọng trở thành số 1 với một đế chế riêng, nhưng Neymar 2 năm liền chấn thương đúng vào thời điểm vòng loại trực tiếp Champions League diễn ra. Năm ngoái PSG để thua Real, năm nay họ bị Man United loại. Neymar chỉ biết đứng nhìn mà không thể giúp gì để thay đổi mọi thứ.

Cựu sao Barca sẽ phải chờ sang đến mùa giải tiếp theo để trở lại với giấc mơ vô địch Champions League. Còn trước mắt, với phát ngôn thiếu kiềm chế, anh có thể phải nhận án phạt rất nặng từ UEFA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news