Tin mới

Chelsea 2-2 Sheffield United: Rơi điểm đáng tiếc, Lampard thất thần

Thứ bảy, 31/08/2019, 23:21 (GMT+7)

Chelsea 2-2 Sheffield United: Có nằm mơ Frank Lampard cũng không thể ngờ các học trò của mình lại đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc ngay tại Stamford Bridge.

Chelsea được kì vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi được chơi trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của họ chỉ là CLB mới lên hạng, Sheffield United. Thực tế thầy trò HLV Frank Lampard đã có khởi đầu hoàn hảo. Tuy nhiên họ lại đánh rơi điểm số theo cách đáng tiếc nhất có thể.

Sau những phút đầu nhập cuộc chậm rãi, Chelsea tăng tốc và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 19. Từ đường tạt bóng của Azpilicueta, tiền đạo trẻ Abraham có cú đánh đầu không quá mạnh nhưng thủ môn đối phương lại không bắt dính bóng. Chính anh là người có cú đá bồi cận thành để mở điểm cho đội bóng thành London.

Chelsea 2-2 Sheffield United: Abraham tiếp tục phong độ ấn tượng với bàn thắng thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 trận. Ảnh: Internet

Sau bàn thắng dẫn trước, tâm lý của các học trò HLV Frank Lampard được cởi bỏ. Họ liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội hãm thành và đến phút 43, Chelsea đã có bàn thắng thứ 2. Người lập công vẫn là Abraham sau tình huống thoát xuống và dứt điểm rất gọn gàng.

Chelsea 2-2 Sheffield United: Tài năng trẻ của Chelsea chứng tỏ giá trị với cú đúp. Ảnh: Internet

2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, những tưởng Chelsea sẽ tiếp tục thế trận tưng bừng trong hiệp 2. Thế nhưng họ lại khiến các CĐV nhà phải thất vọng tột cùng. Ngay ở phút 46, cơn ác mộng bắt đầu ập đến với Chelsea. Sheffield có một tình huống tổ chức tấn công không thể đơn giản hơn sau một cú ném biên. Bóng đến chân Robinson và trong tư thế không bị ai kèm, cầu thủ đội khách dễ dàng có bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Chelsea 2-2 Sheffield United: Đội chủ nhà để thua sau một tình huống khá đơn giản. Ảnh: Internet

Từ đây, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng với những tình huống lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên hàng công của Sheffield không đủ sắc bén để xuyên thủng lớp phòng ngự từ Chelsea.

Đúng vào lúc ai cũng nghĩ thế trận đã an bài, trung vệ Kurt Zouma bất ngờ "biếu không" bàn thắng cho đôi khách. Phút 89, từ pha tạt bóng của Robinson, hậu vệ người Pháp đã lúng túng phá bóng về lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản đối thủ.

Chelsea 2-2 Sheffield United: Kurt Zouma tiếp tục trở thành "tội đồ" với pha đá phản lưới nhà. Ảnh: Internet

Nhận trận hòa không khác gì một thất bại, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 9 với chỉ 5 điểm có được sau 4 vòng đấu. Với cá nhân HLV Frank Lampard, đội bóng của ông tiếp tục nhận thêm một kết quả đáng buồn nữa dù được chơi tại sân nhà Stamford Bridge.

Kết quả chung cuộc: Chelsea 2-2 Sheffield United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news