Tin mới

Chia tay SLNA, HLV Hữu Thắng về Bình Dương?

Thứ sáu, 07/11/2014, 10:11 (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi làm việc cuối cùng với lãnh đạo CLB SLNA và đã quyết định xin rút lui khỏi vị trí thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức nộp đơn xin nghỉ chức HLV trưởng CLB SLNA, ngay sau đó đã xuất hiện thông tin cựu cầu thủ xứ Nghệ sẽ về dẫn dắt B.Bình Dương thay thế ông Hải "lơ".

Chiều qua (6/11), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi làm việc cuối cùng với lãnh đạo CLB SLNA và đã quyết định xin rút lui khỏi vị trí thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ do lãnh đạo CLB không đáp ứng được những tiêu chí mà ông yêu cầu. Ngay sau đó, nhiều ý kiến cho rằng cựu danh thủ của ĐTVN sẽ đến B.Bình Dương để thay thế cho HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt đội bóng này.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã phủ nhận chuyện này. Trao đổi với giới truyền thông, Chủ tịch CLB B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn cho rằng thông tin đội bóng đang muốn mời HLV Nguyễn Hữu Thắng là không đúng. Ông Sơn chia sẻ: “Tôi xin nhắc lại, một ngày nào HLV Lê Thụy Hải còn muốn làm nữa thì dù có chống gậy ra sân B.Bình Dương chúng tôi vẫn để ông ấy làm. Ở B.Bình Dương lúc này ông Hải là số 1. Chúng tôi chỉ chia tay ông Hải trong trường hợp ông ấy thấy mệt và đề nghị xin nghỉ. Thể nên, sẽ không có chuyện B.Bình Dương mời về HLV Nguyễn Hữu Thắng”, Chủ tịch đội bóng đất Thủ khẳng định.

Ông Nguyễn Minh Sơn thừa nhận rất thích HLV Hữu Thắng

Theo ông Sơn, chắc do B.BD có quá nhiều cầu thủ SLNA và mới đây nhất là bản hợp đồng với Công Vinh nên mọi người mới đồn đoán việc HLV Hữu Thắng sẽ cập bến nhà đương kim vô địch V-League. Bản thân Chủ tịch CLB B.BD cũng thừa nhận rất thích cựu danh thủ SLNA nhưng đội bóng đang có niềm tin tuyệt đối vào khả năng của HLV Lê Thụy Hải nên sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về BHL trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

Trong khi đó, bản thân HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng phủ nhận chuyện mình sẽ về Bình Dương. "Tôi không chịu được cách làm việc của lãnh đạo đội bóng chứ không phải 'đứng núi này trông núi nọ'. Tôi không về B.Bình Dương hay bất kỳ đội nào khác ở thời điểm này. Khi đưa ra quyết định nghỉ việc, tôi cũng chưa suy tính gì ở tương lai phía trước. Có thể tôi sẽ tiếp tục theo học các lớp học mà mình cần, như học thêm tiếng Anh, và học thêm các lớp HLV ở nước ngoài để chuẩn hoá bằng cấp HLV theo tiêu chuẩn quốc tế" nhà cầm quân người xứ Nghệ chia sẻ với báo chí sau khi quyết định chia tay SLNA.

Theo Thethao247/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news