Tin mới

Chiều mai, Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock

Thứ ba, 22/12/2015, 10:26 (GMT+7)

Theo thông báo của CLB HAGL, lễ ký hợp đồng chính thức giữa Công Phượng với CLB Mito Hollyhock sẽ diễn ra vào chiều ngày 23/12 tại TP.HCM. 

Theo thông báo của CLB HAGL, lễ ký hợp đồng chính thức giữa Công Phượng với CLB Mito Hollyhock sẽ diễn ra vào chiều ngày 23/12 tại TP.HCM. 

[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]

Sau khi Công Phượng cùng lãnh đạo CLB HAGL có chuyến tiền trạm CLB Mito Hollyhock hồi đầu tháng 11, những điều khoản về bản hợp đồng mượn chân sút gốc xứ Nghệ gần như đã được hoàn tất. Ngay sau khi đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 này trụ hạng thành công thì họ ngay lập tức công bố bản hợp đồng với Công Phượng trên trang chủ CLB và ấn định ngày ký hợp đồng chính thức thương vụ này với CLB HAGL. 

Do Công Phượng đang tập luyện cùng U23 Việt Nam nên phía CLB HAGL từng có ý định sẽ ký kết hợp đồng với Mito Hollyhock diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura vừa di chuyển vào Bình Dương tập luyện hôm 20/12 nên phía đội bóng phố Núi đã quyết định chọn TP.HCM để thực hiện lễ ký kết. 

Công Phượng đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Osaka

Buổi lễ ký hợp đồng giữa Công Phượng với CLB Mito Hollyhock sẽ diễn ra vào chiều ngày 23/12 tại TP.HCM. Theo đó, tiền đạo của HAGL sẽ xin phép HLV Miura nghỉ để góp mặt ở buổi lễ quan trọng này. 

Trước đó, phía CLB Mito Hollyhock đã đăng thông báo rằng: Cầu thủ Nguyễn Công Phượng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam) sẽ chính thức gia nhập CLB Mito-HollyHock (Nhật Bản) theo kỳ hạn bắt đầu từ ngày 1/1/2016.

Bên cạnh đăng lý lịch trích ngang đầy đủ về chân sút của HAGL, đội bóng Nhật Bản còn đăng tải những phát biểu của Công Phượng trong lần tiền trạm tại đội bóng trước đó: “Tôi rất vinh dự và vui mừng khi được trở thành một thành viên của CLB Mito Hollyhock trong mùa giải 2016. Tôi xin chân thành cảm ơn Mito Hollyhock đã tạo cho tôi cơ hội được chơi bóng tại CLB. Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu, đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bóng đá của tôi khi được chơi ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như J-League.

Trong chuyến thăm CLB vừa qua, tôi nhận thấy, Mito là một đội bóng tuyệt vời, với số lượng cổ động viên đông đảo và rất chuyên nghiệp. Rất mong mọi người hãy cổ vũ cho tôi và CLB Mito Hollyhock trong năm 2016. Tôi hy vọng rằng, thời gian tới đây và trong tương lai gần sẽ có nhiều các cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại J-League như vinh dự mà bản thân tôi có được.”

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news