Tin mới

Chiều nay, HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/03/2016, 10:55 (GMT+7)

Chiều nay (11/3), tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sẽ công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị tập trung cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq.

Chiều nay (11/3), tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sẽ công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị tập trung cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq. 

[mecloud]e8JFMXrUiu[/mecloud]

Gần 10 ngày nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam thay thế cho HLV Miura, cựu danh thủ Nguyễn Hữu Thắng đã có trong tay bản danh sách những cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018. Trước đó, HLV người xứ Nghệ đã từng tuyên bố, ông sẽ xây dựng lối chơi phù hợp với con người Việt Nam và chơi bóng ngắn. 

ĐTVN tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018

Tuy bản danh sách đến chiều nay mới được công bố chính thức nhưng trước đó HLV Hữu Thắng đã hé lộ những cầu thủ được lựa chọn. Mục tiêu là xây dựng lối chơi kiểm soát bóng và chơi bóng ngắn nên nhiều cầu thủ có kĩ thuật thuộc lò đào tạo HAGL Arsenal JMG đã được điền tên như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Trần Hữu Đông Triều, Hồng Duy. 

Đáng chú là tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên bởi chân sút của CLB Mito Hollyhock đang trong quá trình hồi phục chấn thương chưa thể thi đấu. Ngoài những cầu thủ HAGL, HLV Hữu Thẵng cũng ưu tiên chọn những cầu thủ trẻ khác như Mạnh Hùng, Phi Sơn, Quế Ngọc Hải (SLNA), Hữu Dũng (Thanh Hóa), Thanh Hiền (Than Quảng Ninh), Duy Mạnh, Phí Minh Long (Hà Nội T&T)...

Anh Đức và Quế Ngọc Hải đều được gọi lên tuyển lần này

Tuy HLV Hữu Thắng và VFF thực hiện chủ trương trẻ hóa đội hình nhưng vẫn cần những gương mặt cựu binh quan trọng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Theo đó, Công Vinh, Tấn Tài, Văn Quyết, Thành Lương, Minh Tuấn... sẽ vẫn có tên trong danh sách lần này. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Quả bóng vàng VN 2015 Nguyễn Anh Đức. 

Đội trưởng B.Bình Dương từng xin rút khỏi đội tuyển quốc gia, nhưng sau khi được HLV người Nghệ An thuyết phục, Anh Đức đã đồng ý quay lại phục vụ tuyển Việt Nam. Phong độ của Anh Đức trong thời gian qua rất ổn định. Tiền đạo này liên tục nổ súng ở V-League lẫn AFC Champions League nên sự có mặt của Anh Đức thời điểm này chắc chắn giúp ích nhiều cho đội bóng của HLV Hữu Thắng.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 14/3. Sau đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 và gặp Iraq ngày 29/3 trên sân trung lập. 

Danh sách ĐTVN:

Thủ môn: Tấn Trường, Minh Long, Nguyên Mạnh.Hậu vệ: Đình Luật, Xuân Thành, Văn Hoàn, Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Hiền, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải.

Tiền vệ: Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Phi Sơn, Khánh Lâm, Thành Lương, Quốc Trung, Minh Tuấn, Hải Huy, Văn Thành, Tấn Tài.

Tiền đạo: Anh Đức, Công Vinh, Đình Tùng, Văn Thắng, Văn Quyết, Văn Toàn.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news