Tin mới

Chồng đủ 5 triệu bảng, Chelsea sẽ để Sarri về Juventus dẫn dắt Ronaldo

Thứ tư, 22/05/2019, 13:46 (GMT+7)

Juventus đã có những động thái đầu tiên trong việc tiếp cận HLV Sarri của Chelsea. Ngay lập tức đại diện nước Anh cũng "bật đèn xanh" cho thương vụ này.

Juventus đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một HLV mới thay thế Allegri sau khi chiến lược gia người Ý nói lời chia tay với CLB. Đã có rất nhiều ứng viên được BLĐ đưa ra như Pochettino (Tottenham) hay Pep Guardiola (Man City). Tuy nhiên Pep Guardiola đã nói lời từ chối thẳng thừng, còn Pochettino thì chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Mới đây, La Gazzetta dello Sport, Ronaldo đã tiến cử ông thầy cũ - Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải sau. Đây được xem như bước đi hợp lý bởi Mourinho vẫn đang thất nghiệp từ tháng 12 năm ngoái và là ứng viên xứng đáng để dẫn dắt Lão Bà.

Ronaldo muốn Mourinho về dẫn dắt trong mùa giải tới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên BLĐ của đội bóng đang nhắm đến một cái tên khác. Theo Goal, Juventus muốn đưa HLV của Chelsea, Maurizio Sarri về làm thầy của Ronaldo và đồng đội từ mùa giải tới.

Ngay lập tức, Chelsea cũng "bật đèn xanh" cho thương vụ này. Đại diện nước Anh cho biết nếu Juve chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 5 triệu bảng, họ sẽ cho phép HLV Sarri ra đi. Đây được xem là một mức giá hợp lý bởi những ứng viên khác người thì không muốn ra đi, người thì có mức giá quá đắt.

Từng dẫn dắt Napoli trong nhiều năm, Sarri chẳng lạ gì lối chơi của các đội bóng tại Serie A. Bên cạnh đó, lối chơi áp sát nhanh, tấn công theo kiểu "Sarri-ball" rất phù hợp với triết lý mà BLĐ Juventus đề ra trong mùa giải mới. Vì vậy, Sarri được xem như HLV lí tưởng nhất cho nhiệm vụ dẫn dắt Lão Bà trong mùa giải sau.

Nhưng BLĐ đang nhắm Maurizio Sarri. Ảnh: Goal

Trong trường hợp Sarri ra đi, Chelsea cũng đã nhắm đến các phương án thay thế. Nổi bật nhất là huyền thoại của Stamford Bridge, Frank Lampard.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news