Tin mới

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nổi điên, gọi phóng viên Việt Nam là 'gián điệp'

Thứ tư, 04/09/2019, 15:18 (GMT+7)

Quá tức giận khi bị ghi hình các buổi tập kín, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã gọi các phóng viên Việt Nam là gián điệp.

Trong những ngày qua, các trang mạng xã hội của CĐV Thái Lan đều tỏ ra rất phẫn nộ với những hình ảnh và clip tập luyện của ĐT nước nhà. Những clip này được cho là do các phóng viên của Việt Nam quay lén khi ở khách sạn rất gần với sân tập.

Nội dung một tin nhắn được phóng viên Việt Nam trao đổi về buổi tập kín của ĐT Thái Lan. Ảnh: Internet

Cụ thể, nhiều CĐV Thái Lan đã cáo buộc phóng viên Việt Nam cố tình ghi hình các buổi tập của đội nhà, mặc dù HLV Akira Nishino đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan tập kín. FAT lo ngại những hình ảnh và clip này bị rò rỉ ra sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của đội tuyển.

Tức giận trước những hành động trên, chủ tịch Somyot Poompunmuang của LĐBĐ Thái Lan trong hôm thứ Ba đã gọi truyền thông Việt Nam là “gián điệp”. Tờ Bangkok Post trích lời chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Dù ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng không phải bằng mọi giá như vậy.

Tôi phải cảm ơn truyền thông nước nhà vì đã không quay lén hay chụp hình buổi tập kín của đối thủ".

Sự cố này đã khiến LĐBĐ Thái Lan "quay như chong chóng". Chiều 3/9, tuyển Thái Lan không tập trên sân thi đấu Thammasat của CLB Bangkok United như sắp xếp trước đó mà chuyển sang sân Leo của đội Bangkok Glass. Thầy trò ông Nishino phải đi xa thêm 19 km so với bình thường.

Sự cố này đã được truyền thông Thái Lan đưa tin rộng rãi. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, cả hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân chính thức vào hôm nay (4/9). Tuyển Việt Nam sẽ họp báo lúc 16h15 và tập từ 16h45 đến 17h45. Thái Lan sẽ họp báo lúc 17h30 và tập từ 18h đến 19h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news