Tin mới

Chưa rõ tương lai, HLV Miura trở về Nhật Bản

Thứ ba, 26/01/2016, 13:45 (GMT+7)

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura vẫn chưa có buổi làm việc với VFF và ông đã xin về Nhật Bản nghỉ phép bất chấp những tin đồn về tương lai.

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura vẫn chưa có buổi làm việc với VFF và ông đã xin về Nhật Bản nghỉ phép bất chấp những tin đồn về tương lai. 

[mecloud]rEnOVC0Hh4[/mecloud]

ĐT U23 Việt Nam đã kết thúc VCK U23 châu Á 2016 nhanh chóng khi không giành được điểm số nào tại vòng bảng và đã bị loại sớm. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Miura cùng các học trò đã có gần 2 tháng để chuẩn bị. Điều này đã khiến cho nhà cầm quân người Nhật Bản không khỏi mệt mỏi. 

HLV Miura về quê nghỉ phép

Chính vì thế, ngay khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã xin về quê nghỉ phép trước khi quay lại Việt Nam để báo cáo với lãnh đạo về kết quả tại giải đấu châu lục vừa qua. Trước đó, HLV Miura đã đặt mục tiêu đưa U23 Việt Nam lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á nhưng kết quả thì mọi người đều đã biết rõ. U23 Việt Nam trắng tay tại vòng bảng với 3 trận thua. 

Với kết quả này, tương lai của HLV Miura đã được bàn tán suốt thời gian qua. Hợp đồng của nhà cầm quân người Nhật Bản với VFF chỉ đến tháng tư là hết hạn nhưng việc 2 bên có tiếp tục hợp tác hay không vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Nhưng trước sự phản đối của dư luận trong thời gian qua, rất có thể HLV Miura sẽ nói lời chia tay bóng đá Việt Nam. 

Được biết, Ban chấp hành VFF sẽ tổ chức một buổi họp ngoài dự kiến vào ngày 28/1 tới tại Hà Nội. Nội dung cuộc họp sẽ xoay quanh kết quả của U23 Việt Nam ở giải châu Á và tương lai HLV Toshiya Miura. Tại cuộc họp này, vấn đề về tương lai của nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ được đưa ra thảo luận. Các phương án cụ thể như: Sa thải ngay lập tức ông Miura, giữ HLV này ở lại tới hết hợp đồng vào tháng 4 và tiếp tục gia hạn hợp đồng sẽ được quyết định.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miura VFF