Tin mới

Chung kết Champions League: Tottenham có 'Mr X', Liverpool hứa hẹn tương lai với Klopp

Thứ sáu, 31/05/2019, 21:08 (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết Champions League, cả Tottenham và Liverpool đều đang có những sự chuẩn bị kĩ càng nhất cho trận đấu của mùa giải.

Có gần 3 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, Tottenham đã chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột sau những ca chấn thương khác nhau. Cách đây vài ngày, Harry Kane đã báo tin vui với HLV Pochettino với chấn thương bình phục và hoàn toàn đủ thể lực để chơi trận chung kết. Ngoài Harry Kane ra, Pochettino còn chào đón thêm cả Harry Winks sau ca phẫu thuật chấn thương háng hồi cuối tháng 4 vừa qua.

Harry Winks đã sẵn sàng làm "Mr X" trong trận chung kết Champions League. Ảnh: Skysports

Daily Mail đưa tin HLV Pochettino đã sẵn sàng điền tên anh vào danh sách đội hình xuất phát và coi như một "Mr X" để tạo ra đột biến. Trước khi chấn thương, Harry Winks là một trong những trụ cột tại hàng tiền vệ với tư duy chiến thuật rất tốt. Có Harry Winks, Tottenham sẽ có thêm những mảng miếng tấn công đa dạng hơn với sự sáng tạo của tuyển thủ người Anh.

Trong khi đó, Liverpool cũng có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận chung kết này. Một trong số đó chính là đội ngũ BHL sau khi mùa giải kết thúc. HLV trưởng của họ, Jurgen Klopp đang nhận được rất nhiều lời mời chào từ các CLB lớn, trong đó có cả Juventus. Vì vậy, BLĐ của đội bóng đã lên tiếng về tương lai của HLV trưởng người Đức.

Jurgen Klopp được "bật đèn xanh" về tương lai tại Anfield. Ảnh: Getty Image

Trả lời phỏng vấn của Liverpool Echo, chủ tịch của CLB, ông Tom Werner cho rằng Klopp muốn tại vị tại CLB bao nhiêu lâu cũng được. "Chúng tôi không muốn công khai chuyện hợp đồng này nọ trước thềm trận chung kết, nhưng thực tế Liverpool và Jurgen Klopp đã có thêm 1 lần gia hạn nữa. Tương lai không rõ ra sao nhưng Jurgen Klopp có thể ở lại CLB bao lâu tùy ý. Chúng tôi tin ông ấy cũng có một mối liên kết đặc biệt với đội bóng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news